chương 1

1.5K 25 0
                                    

Thao xà nhân ấu tể, hạ dược cưỡng gian, giao nhân.

Mũi tên chỉ cách vách, thích có thể đi nhìn xem, có ngôn tình cùng đam mỹ hai cái chuyên mục. Có đại nãi công, cùng người ngoại tinh tinh, còn có nữ tôn.

Người ngoại

Bị hạ dược, cưỡng gian Tiểu Xà nhân

Điền Đại Căn lại lần nữa tỉnh lại, oán hận mắng Lưu đông cái kia tôn tử, bất quá là không đối phó, kia hỗn đản thế nhưng cho hắn hạ dược.

Vẫn là cái loại này không tìm người sơ giải, dựa thủ dâm căn bản vô dụng xuân dược, ném xuống một đầu lão heo mẹ, cười lớn ngửa đầu rời đi, kia trương vốn dĩ liền không thế nào gương mặt đẹp thượng tràn đầy khoái ý.

Ai kêu Điền Đại Căn hỗn đản này, cư nhiên dám đoạt hắn coi trọng nữ nhân, còn lộng thượng thủ, cùng nhau ở chung, làm phía trước mới bị kia nữ nhân cự tuyệt Lưu đông hết sức cảm thấy mất mặt.

Lại còn có bị cảm kích huynh đệ cười nhạo, mới có Lưu đông tức giận bất bình lấy chưa thí nghiệm dược tề tới cấp Điền Đại Căn sự tình phát sinh.

Phòng thí nghiệm căn bản là không có nữ nhân, hoặc là, Điền Đại Căn liền cùng kia đầu dơ bẩn heo mẹ tương gian, hoặc là, liền chờ chết đi!

Hắn hạ cũng không phải là bình thường dược tề, không sơ giải muốn sống xuống dưới, khó.

Lưu đông đắc ý đi rồi.

Lưu lại bị tình dục huân lý trí tán loạn Điền Đại Căn, suýt nữa liền thật sự cưỡi ở kia đầu heo mẹ trên người làm.

May mắn thấy kia heo mẹ trên mông còn dính heo phân, làm có điểm thói ở sạch Điền Đại Căn một trận buồn nôn, thừa dịp còn tính thanh tỉnh, chạy nhanh đem heo mẹ ném đi ra ngoài.

Chính mình một người cuộn tròn ở trong phòng, với điên cuồng dục vọng trung mấy độ ngất qua đi, kia gân xanh bạo khởi chừng nhi cánh tay thô dữ tợn côn thịt, bị nghẹn đỏ bừng trướng đau.

Nhưng mà dùng tay lại một chút sơ giải không ra, liền hung hăng mắng Lưu đông, mà duy nhất có thể cho hắn sơ giải heo mẹ lại đã sớm bị hắn cấp ném đi ra ngoài, hiện tại tưởng đổi ý cũng đã chậm.

Bị nghẹn ngất qua đi, lại lần nữa tỉnh lại, Điền Đại Căn nghe bên ngoài "Đang đang" gõ tiếng chuông, trong lòng tức khắc căng thẳng.

Sợ hãi tâm tình thậm chí áp xuống thân thể dục vọng, làm hắn chạy nhanh vội vàng rời đi phòng, theo kim loại hành lang mà đi.

Nơi này là Nhân tộc một cái đại hình phòng thí nghiệm, đương nhiên, chỉ có Nhân tộc mới xưng nơi này vì phòng thí nghiệm, mà những cái đó ngoại tinh tộc, tắc xưng nơi này vì "Dục nhi sở".

Danh như ý nghĩa, là từ Nhân tộc tới chiếu cố những cái đó ngoại tinh tộc đàn còn ở vào yếu ớt giai đoạn tộc nhân.

Mà thực lực yếu kém Nhân tộc căn bản vô pháp cự tuyệt, vì thế liền bí mật kiến tạo này sở phòng thí nghiệm, trợ giúp ngoại tinh tộc dục nhi đồng thời, cũng ở nghiên cứu bọn họ.

Điền đại căn hạnh phúc sinh hoạt ( người ngoại )  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ