Mặc cổ họng căng thẳng, chỉ cảm thấy đầu quả tim nhi run rẩy, ánh mắt tối sầm lại, u ám thâm trầm, dục vọng ở bên trong chìm nổi phiêu động.
Hầu kết trên dưới lăn lộn một chút, nhắm mắt, áp xuống trong mắt sở hữu dục vọng, từ trên người người làm càn lăn lộn.
Toát ra nhợt nhạt ý cười, ít nhất, người vẫn là chính mình, hiện tại cũng không vội ở nhất thời, hắn cường đại lòng tự tin, cũng không cho rằng, kia hai tên gia hỏa, có thể từ trong tay hắn cướp đi bạn lữ.
Điền Đại Căn mệt thở dốc, kết quả kia xinh đẹp hầu kết thượng, liền cái dấu răng nhi đều không có, tức khắc thất bại.
Thật dài xinh đẹp cái đuôi bạch bạch đánh đáy ao, ủy khuất không được, màu lam nhạt vảy ở sóng nước lóng lánh trong nước phản xạ mặt trên ánh đèn, rực rỡ lung linh.
Điền Đại Căn phiết liếc mắt một cái, cũng không phải thật cao hứng, xinh đẹp có ích lợi gì, quá thấy được, còn không bằng phía dưới cái kia màu đen đuôi cá đâu!
Bất quá mặc vuốt ve kia lưu li rực rỡ lung linh cái đuôi, nhưng thật ra vui mừng thực, đặc biệt là, này vẫn là hắn bạn lữ.
Cho dù là hắn gia trưởng, xanh biển cái đuôi giao nhân cũng không nhiều lắm, bởi vì nhiều là sinh hoạt ở biển sâu, cho nên ám sắc cái đuôi chiếm đa số, như thế xinh đẹp diễm lệ cái đuôi, xác thật là rất ít thấy.
Nếu là đám kia mỹ nhân ngư, nhưng thật ra nhan sắc rất nhiều, ngũ thải tân phân, đáng tiếc, sức chiến đấu quá kém, gien cũng không tốt, không mấy cái giao nhân nguyện ý cùng bọn họ kết làm bạn lữ sinh nhãi con, sợ sinh ra tới nhãi con nhược liền cái đồ ăn đều bắt giữ không đến.
Nhìn bạn lữ xinh đẹp cái đuôi, duy nhất đáng tiếc chính là, hắn lập chí làm điều hùng cá, đời này là không có khả năng cấp bạn lữ sinh cá con, nhưng thật ra đáng tiếc này cái đuôi.
Nghĩ đến sẽ có một đám có xinh đẹp cái đuôi nhỏ tiểu giao nhân theo ở phía sau kêu ba ba, mặc liền nhịn không được muốn cười.
Bất quá hắn bạn lữ như vậy nhược, không làm điều hùng cá, không phải tiện nghi kia hai cái tưởng cùng hắn đoạt bạn lữ hỗn đản, phỏng chừng liền cái mao đều sẽ không cho hắn dư lại.
Hừ! Có hắn ở, liền không khả năng.
【 tác gia tưởng lời nói: 】
Vốn dĩ tưởng kết thúc, kết quả viết đến bây giờ còn không có viết đến, từ từ tới đi!
Tiếp theo thiên hẳn là 《 minh hôn 》 yên tâm, không dọa người, còn có một thiên người đọc có thù lao ước bản thảo, không nghĩ tới thật là có người tìm ta, thực vinh hạnh lạp! Là thiên quỷ hút máu văn ngắn, cho nên, minh hôn khả năng sẽ đẩy sau một chút.
Trứng màu, miệng chê nhưng thân thể lại thành thật Vương Trạch.
Cầu bình luận đi!
Còn có, có thể hỏi một chút, có phải hay không văn kết thúc lúc sau liền không ai nhìn a! Cảm giác ta kết thúc kia hai thiên, cũng chưa người nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điền đại căn hạnh phúc sinh hoạt ( người ngoại )
Ngẫu nhiênNguồn : https://koanchay.com/truyen/dien-dai-can-hanh-phuc-sinh-hoat-nguoi-n-YKyBQthOfjJBHTNu Tác giả : Đỗ Quyên Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Thú nhân , Chủ công , Cường cường , NP , Nhược công , Hỗ sủng Nguyên...