"Mấy ngày trước liền ra tới, chỉ là không có tìm được ngươi." Mặc nói thong thả lại khắc sâu, con ngươi là xưa nay chưa từng có nghiêm túc.
Điền Đại Căn bị hắn ánh mắt năng một chút, thu hồi ánh mắt, bên tai có chút đỏ lên, đồng thời càng có chút chột dạ, bởi vì cõng mặc, hắn giống như lại tìm người khác, có phải hay không có chút thật quá đáng, tuy rằng này cũng không phải hắn tự nguyện chủ động.
Từ giao nhân trong lòng ngực xuống dưới, Điền Đại Căn đột nhiên đau tê một tiếng, đôi mắt nháy mắt đã ươn ướt, cảm giác dưới chân đau đớn.
Mặc chạy nhanh nâng dậy hắn bế lên, lạnh lùng ánh mắt đau lòng nhăn lại, khẩn trương hỏi: "Làm sao vậy? Nơi nào đau."
Đồng thời Thanh Lân cùng Vương Trạch cũng khẩn trương vây quanh lại đây, lo lắng nhìn hắn.
Điền Đại Căn mặt một năng, nhìn tam trương quan tâm khuôn mặt tuấn tú, nhất thời đều cảm giác mặt không chỗ phóng, không khỏi đem mặt vùi vào mặc trong lòng ngực, trang rùa đen rút đầu.
Thanh âm từ trong quần áo xuyên ra tới, muộn thanh muộn khí nói: "Ta không có việc gì, ngươi đem ta phóng bể bơi thì tốt rồi."
Hắn hai ngày này không trở về, chính là bởi vì thân thể ra biến hóa, đi đường đều khó, di động còn bị Thanh Lân cấp thu đi rồi, không cho hắn chạm vào, cho nên mới không có liên hệ Vương Trạch.
Tiến vào bể bơi, Điền Đại Căn nhẹ nhàng thở ra, dưới chân đau đớn giảm bớt rất nhiều, nhưng vảy lại sôi nổi xông ra, tê tê ngứa ngứa, hai chân dính hợp ở bên nhau, đã có đuôi cá hình thức ban đầu, chỉ là hiện tại bề ngoài còn càng nhiều có thể nhìn ra là hai chân dấu vết.
Mặc nhìn hắn cái kia còn chưa hoàn toàn thành hình màu lam đuôi cá, trong ánh mắt quang lóe lóe, lộ ra kinh hỉ.
Bước vào trong nước, mặc thon dài hai chân biến ảo, tức khắc, một cái thon dài hữu lực đạm màu đen đuôi cá xuất hiện, cực kỳ bắt mắt.
Ít nhất Điền Đại Căn liền rất thích, nhìn đôi mắt đều sáng lấp lánh, tuy rằng, hắn đối với chính mình biến thành giao nhân cũng không như thế nào vui mừng, nhưng lại không thể phủ nhận, giao nhân cùng xà nhân tộc mỹ mạo xác thật là số một.
Lại lần nữa bị bài trừ bên ngoài Vương Trạch, phỏng chừng sẽ rất muốn bóp chết bọn họ.
Lần đầu tiên trở thành giao nhân, Điền Đại Căn dùng cái đuôi bơi lội kỹ thuật còn rất kém cỏi, du du, đều có thể đem chính mình du chìm xuống, may mắn sẽ không chết đuối, bằng không mấy người chỉ sợ đã sớm phải cho hắn nhặt xác, vô ngữ.
Mặc ôm quá động tác biệt nữu nhân loại, hai con cá đuôi nhẹ nhàng câu triền, hiện ra phá lệ hài hòa cảm.
"Nga! Đúng rồi, các ngươi vừa rồi là làm sao vậy? Đi nơi nào sao? Như thế nào một bộ có chút chật vật bộ dáng?" Quần áo đều có chút xé rách, Điền Đại Căn tò mò nhìn về phía mặc cùng Vương Trạch, sau đó hỏi.
Mặc sắc bén con ngươi cùng Vương Trạch liếc nhau, xinh đẹp ánh mắt híp lại, hai người đều có chút ghét bỏ đối phương, bỏ qua một bên mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điền đại căn hạnh phúc sinh hoạt ( người ngoại )
AléatoireNguồn : https://koanchay.com/truyen/dien-dai-can-hanh-phuc-sinh-hoat-nguoi-n-YKyBQthOfjJBHTNu Tác giả : Đỗ Quyên Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Thú nhân , Chủ công , Cường cường , NP , Nhược công , Hỗ sủng Nguyên...