"Tưởng ta không có......?" Thanh Lân triền miên câu quấn lấy nhân loại, khàn khàn thanh âm mị hoặc, câu lấy nam nhân tâm thần.
Tuy rằng, Điền Đại Căn căn bản là không bị hắn này phúc mặt ngoài bộ dáng mê hoặc là được, hắn chính là tại đây hỗn đản trên người ăn lỗ nặng, trước ngực này đối "Vật kỷ niệm", đến bây giờ còn làm hắn nan kham đâu!
Điền Đại Căn quật cường xoay đầu, lược hiện lãnh ngạnh trả lời: "Không có." Nói chém đinh chặt sắt, nếu là không có đổ thạch cảm xúc, cùng hơi hơi khóc nức nở, vậy càng làm cho người tin.
Thanh Lân cười nhẹ một tiếng, thân mật ôm lấy nhân loại, không nói hắn tin hay không, liền tính thật sự không phải, kia thì thế nào đâu?
Thiên nhiên bạn lữ, nhưng đều là dựa vào đoạt đâu! Liền tỷ như......, bên ngoài kia hai cái ngốc tử, Thanh Lân hừ một tiếng, lộ ra khinh thường cùng không thèm để ý.
Nhận thấy được kia hai người dường như có điều cảm thấy, Thanh Lân màu lục đậm đồng tử hơi co lại, xoay đầu đi nhìn thoáng qua bị tường chặn hai người.
Ôm còn có điểm giận dỗi người, giây lát lướt qua, tại chỗ, cũng chỉ để lại chưa ăn xong đồ vật cùng trống rỗng ghế dựa.
"A......", Đột nhiên biến hóa, làm Điền Đại Căn đầu óc một vựng, hoảng sợ, khó chịu đem đầu để ở Thanh Lân trong lòng ngực, ý đồ giảm bớt loại này choáng váng cảm giác.
Thanh Lân tâm căng thẳng, ảo não biết chính mình phạm sai lầm, không nên xem nhẹ nhân loại thừa nhận năng lực, quan tâm ôm nhân loại nhẹ vỗ về phía sau lưng an ủi.
"Ngươi thế nào?"
Điền Đại Căn nhắm mắt, cảm giác dễ chịu không ít, đón Thanh Lân quan tâm ánh mắt, hắn trong lòng mềm nhũn, cũng không có vừa mới bắt đầu buồn bực, thái độ mềm hoá rất nhiều.
"Ta không có việc gì, chính là vừa mới có điểm vựng mà thôi, đừng lo lắng." Điền Đại Căn vẫy vẫy tay, tỏ vẻ hắn không có việc gì.
Nhưng mà vừa thấy hoàn cảnh, hắn tức khắc mắt choáng váng, "Nơi này là chỗ nào?" Nhìn xa hoa tinh xảo phòng, trong giọng nói có hoài nghi nhân sinh hương vị.
Hắn không phải ở tiệm trà sữa sao?
Nhưng mà hắn thực mau liền không có hỏi đông hỏi tây hứng thú.
"Ai! Ngươi đừng, đừng nóng vội." Điền Đại Căn túm chính mình dần dần giảm bớt quần áo, nóng nảy, tuy rằng hắn biết, gặp được Thanh Lân, phỏng chừng khẳng định sẽ không bị buông tha, chính là cũng không cần như vậy cấp đi?
Chủ yếu, chủ yếu là......, Vương Trạch kia hỗn đản, tối hôm qua thượng tướng hắn lăn lộn quá sức, hôm nay hắn thật sự là không muốn làm a! Hắn ủy khuất.
Thanh Lân trong ánh mắt hàm chứa nguy hiểm, để sát vào hắn bên tai, hô hấp phụt lên, "Làm ta tìm lâu như vậy, ném xuống ta, không rên một tiếng liền rời đi, hiện tại còn không nghĩ làm ta chạm vào......"
Hắn nhớ tới cái kia ghê tởm mặc tộc,...... Chẳng lẽ nhân loại thật sự đối hắn sinh cảm tình? Thanh Lân tâm trong nháy mắt tối tăm lên, hàm sát ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điền đại căn hạnh phúc sinh hoạt ( người ngoại )
AléatoireNguồn : https://koanchay.com/truyen/dien-dai-can-hanh-phuc-sinh-hoat-nguoi-n-YKyBQthOfjJBHTNu Tác giả : Đỗ Quyên Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Thú nhân , Chủ công , Cường cường , NP , Nhược công , Hỗ sủng Nguyên...