Nhìn mặc khó được mặt đen, Điền Đại Căn phụt một chút cười, cũng không uổng công hắn bị chiếm tiện nghi bị sờ soạng vài hạ cái đuôi.
Mổ mổ ít ỏi môi, Điền Đại Căn tỏ vẻ đối lần này lữ trình vẫn là thực vừa lòng, ân, thấy rất nhiều xinh đẹp giao nhân, còn thực nhiệt tình.
Dần dần nổi lên thiển hải, mỹ lệ hải dương thế giới chậm rãi hiện lên, không vội vã đi lên, Điền Đại Căn buông ra mặc, lắc lư màu lam cái đuôi, ở sóng nước lóng lánh trong nước biển du đãng.
Thỉnh thoảng chọc chọc không sợ sinh tiểu ngư, sau đó liền sẽ bị phía sau cái kia hung thần ác sát tâm tình không tốt giao nhân dọa đi, Điền Đại Căn cũng không để bụng, tiếp theo đi tìm có ý tứ đồ vật.
Có xinh đẹp vỏ sò, hải quỳ, cá hề, san hô, giống Vương Trạch tiểu bạch tuộc, càng nhiều còn có rất nhiều, nhưng tiếc nuối chính là, hắn phần lớn đều không quen biết, chỉ là thấy cái vui mừng.
Nằm ở nhẹ nhàng giống cái ghế nằm đá ngầm thượng, lười biếng phơi ấm áp thái dương, chậm rãi chụp động cái đuôi, màu lam nhạt cái đuôi, ở thái dương chiếu xuống rạng rỡ mà lập loè nhỏ vụn quang mang.
Trắng nõn làn da loá mắt, một đôi trắng nõn ngạo đĩnh vú nửa che nửa lộ, mượt mà mê người, mặc dò ra mặt nước, nhìn đến chính là như thế mê người bạn lữ.
Mềm mại đuôi cá chụp đánh gian, quét quét hắn ngực, mang đến một tia ngứa ý, khiến cho hắn đôi mắt u ám.
Nhìn hắn như lâm đại địch bộ dáng, Điền Đại Căn cười khẽ một tiếng, ngoéo một cái ngón tay thon dài, làm hắn đi lên bồi hắn phơi phơi nắng.
Nhưng mà, mặc giống như để ý tới sai rồi hắn hàm nghĩa, u ám con ngươi chớp động, hầu kết lăn lộn, thon dài màu đen đuôi cá biến hóa thành chân, chống đá ngầm nhảy dựng lên.
Chờ mặc tách ra hai chân, ngồi quỳ ở hắn cái đuôi thượng, Điền Đại Căn mới phát hiện, giống như có chỗ nào không đúng?
"Ách...... A ha! Đừng......"
Nhìn mặc thấp hèn lạnh lùng mặt, liếm thượng hắn nửa lộ ở trên mặt nước màu lam cái đuôi, Điền Đại Căn hồng thấu gương mặt, cảm thấy thẹn quay mặt đi.
Mặc liếm bóng loáng vảy, càng ngày càng thượng, Điền Đại Căn cả người run run, trong mắt hơi nước lượn lờ, hiện ra một tia mị sắc.
"Đừng...... Đừng liếm nơi nào, ân ~." Điền Đại Căn căng thẳng thân thể, bao vây lấy dương vật huyệt khẩu bị ướt mềm đầu lưỡi liếm láp khai một chút cái miệng nhỏ.
Linh hoạt đầu lưỡi chui đi vào, liếm quá giấu ở bên trong quy đầu lỗ hổng, Điền Đại Căn nức nở một tiếng, hoảng hốt trung có loại bị người cắm vào cảm giác.
Côn thịt khống chế không được dò ra bên ngoài cơ thể, cắm vào một trương môi mỏng, ướt nóng khoang miệng bao vây mút vào, sảng Điền Đại Căn run lên, thiếu chút nữa mới vừa phát lên dục vọng liền mất mặt quăng mũ cởi giáp, bắn ở kia trương mất hồn trong miệng.
Điền Đại Căn khóc nức nở một tiếng, cúi đầu nhìn lại, mặc kia trương từ trước đến nay lãnh đạm môi mỏng bị chính mình đỏ tươi quy đầu căng biến hình, nỗ lực nuốt ăn vào đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điền đại căn hạnh phúc sinh hoạt ( người ngoại )
De TodoNguồn : https://koanchay.com/truyen/dien-dai-can-hanh-phuc-sinh-hoat-nguoi-n-YKyBQthOfjJBHTNu Tác giả : Đỗ Quyên Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Thú nhân , Chủ công , Cường cường , NP , Nhược công , Hỗ sủng Nguyên...