Lái xe đến trên đường, Dương Bách Chương cũng cùng hắn dong dài rất nhiều này ba năm tới sự tình, có khổ, có mệt, còn có hạnh phúc, không phải trường hợp cá biệt, Điền Đại Căn cũng đều yên lặng nghe.
"Nga đối! Vương thúc ngươi còn không có gặp qua đi! Người khác khá tốt, đối với ngươi mẹ cũng không tồi, hiện tại điền thẩm nhi tính tình đều hảo rất nhiều đâu!" Dương Bách Chương cảm khái nói.
Ai có thể nghĩ đến người đàn bà đanh đá một cái phố điền thẩm nhi, ở tái hôn sau, cư nhiên cùng cái hiền thê lương mẫu giống nhau ôn nhu đâu? Xem ra vẫn là không cái nam nhân chống gia nguyên nhân a!
"Vương thúc?" Điền Đại Căn ngữ khí nghi hoặc hỏi, "Vương thúc là ai?"
Dương Bách Chương nghe cứng đờ, giống như hảo tâm làm chuyện xấu nhi đâu? Đại căn hắn cư nhiên còn không biết vương thúc chuyện này, chẳng lẽ điền thẩm nhi sợ nhi tử không đồng ý, cho nên chưa nói?
Không đến mức đi?
Thấy Dương Bách Chương ấp úng nói không nên lời, Điền Đại Căn cũng cân nhắc quá mùi vị tới, hợp lại mẹ nó thừa dịp hắn không trở về, còn cho hắn tìm cái cha kế?
Hắn đảo không phải phản đối, rốt cuộc mẹ nó nhiều năm như vậy, mang theo hắn, đem hắn nuôi lớn cũng không dễ dàng, tìm cái bạn già nhi cũng không gì, chỉ cần quá hảo không phải hành bái!
Nghe chương tử lời này ý tứ, cái kia cha kế, hẳn là đối hắn nương cũng không tệ lắm, bằng không cũng sẽ không nói hắn nương tính tình biến hảo.
Cũng hảo, rốt cuộc có người có thể trị trụ hắn lão nương kia tính tình, mỗi ngày táo bạo, cùng ăn thuốc nổ bao dường như.
"Được rồi, ta lại chưa nói không thể tiếp thu cha kế, ngươi nói đi!" Điền Đại Căn nhưng thật ra thực thản nhiên không sao cả.
Dương Bách Chương xem xét hắn liếc mắt một cái, thấy hắn thật sự không thèm để ý mới nói: "Ta đây thật sự nói lạp?"
"Nói bái! Có cái gì cùng lắm thì."
"Vậy được rồi!", Kỳ thật Dương Bách Chương cũng là không tán đồng điền thẩm nhi kết hôn không nói cho tiểu đồng bọn sự tình, dù sao cũng là nhi tử, đại căn lại không phải không thể lý giải, có cái gì không thể nói.
Bất quá hắn rốt cuộc là cái người ngoài, không có gì để nói.
Dương Bách Chương một bên lái xe, một bên nói lên, "Điền thẩm nhi là đã hơn một năm trước kia cùng vương thúc nhận thức, sau lại cũng không làm việc, chỉ thỉnh hai bàn khách nhân ăn cơm."
"Vương thúc người không tồi, có bằng cấp có thể kiếm tiền, ôn tồn lễ độ, đối điền thẩm nhi cũng thực hảo, điền thẩm nhi gần nhất một năm tới nay, tính tình đều hảo rất nhiều, hiện tại ôn nhu tiểu ý, hẳn là sinh hoạt rất hạnh phúc, dọn dẹp một chút, điền thẩm nhi cũng là cái mỹ nhân a! Ha ha!"
"Vương thúc cũng đau lòng nàng, không làm điền thẩm tiếp tục đi làm, chỉ khai gia sinh hoạt tiểu điếm cho nàng xử lý,......"
Nghe nghe, Điền Đại Căn tâm tư liền bay ra ngoài xe, mẫu thân thực hảo, hắn liền an tâm rồi, nhưng rốt cuộc vẫn là bởi vì hắn đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Điền đại căn hạnh phúc sinh hoạt ( người ngoại )
RastgeleNguồn : https://koanchay.com/truyen/dien-dai-can-hanh-phuc-sinh-hoat-nguoi-n-YKyBQthOfjJBHTNu Tác giả : Đỗ Quyên Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Thú nhân , Chủ công , Cường cường , NP , Nhược công , Hỗ sủng Nguyên...