Người ta thường hay nói rằng ác quỷ được sinh ra bởi những dục vọng thuần túy nhất và cũng đen tối nhất.
Vậy nên nơi chúng sinh ra là Ma giới làm sao có thể tốt đẹp cho được đây.
Nghe nói rằng tại đó một chút tia sáng cũng không có, bởi Đấng tạo hoá chẳng muốn nhìn thấy sự xấu xí của nơi kia.
Bởi nó là những gì mà Ngài muốn cất dấu nhất
Ma giới ngày càng mở rộng khiến Ngài càng muốn tìm cách tiêu hủy sự tồn tại của nó, vậy nên một Mặt trăng đã được tạo ra.
Mang theo những gì Ngài cho là tốt đẹp nhất: Ấm áp, ngọt ngào và hoàn mĩ. Ánh sáng xinh đẹp của nó sẽ khiến những thứ kia biến mất Ngài nghĩ vậy.
Khi ánh sáng từ nó lần đầu chạm tới nơi đen tối kia, Không một sinh linh xuất hiện. Chỉ có những dãi đất vắng lặng cùng những hang động tối tăm và lạnh lẽo, nơi thân thuộc với họ.
Nó không thích điều này.
Họ phải nhìn thấy nó.
Thế là dưới sức mạnh từ ánh sáng của Ngài Ma giới cũng dần thay đổi.
Nó tạo ra những khu rừng để họ có thể trú dưới cây ngắm nhìn nó.
Nó tạo ra những con sông để họ có thể thấy nó qua mặt nước trong.
Nó tặng họ những món quà mang theo những lời chúc, sẻ chia cho họ sức mạnh mà Ngài đã ban.
Nơi cằn cỗi hoang sơ giờ đây đã thêm chút sinh khí và những gì nó mong muốn cuối cùng cũng được đáp ứng.
Họ đã xuất hiện.
Họ ngắm nhìn nó
Biết ơn nó
Tôn thờ nó
Say mê nó
Cung phụng nó
Và nó trở thành vị thần mới của họ
Thật vui làm sao
Ánh trăng sáng toả ra thật ấm áp, sưởi ấm những tín đồ của nó.
Để họ cảm được những cảm xúc mà Ngài luôn gọi là xinh đẹp.
Họ thề rằng sẽ luôn trung thành với nó
.
.
.Nhưng rồi họ dần lãng quên nó
Họ đã nắm được sức mạnh của Ngài
Họ đã có đước tất cả
Nó đã dần không còn cần thiết
Không được!
Ánh trăng dần chuyển màu, một sắc đỏ u ám.
Ngài sẽ không thích nó như vậy nó nghĩ
Những cảm xúc này là xấu xí, nó đã không còn hoàn hảo vậy nên sắc đỏ kia phải bị loại bỏ, đúng vậy !
Mặt trăng xinh đẹp xưa kia dần tách làm hai
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tận Yêu Thương | AllIruma
FanfictionTitle: Vô Tận Yêu Thương Tác giả: Gấu Đông Thể loại: Boy love, chủ thụ, sủng, np, nhất thụ đa công, đồng nhân Mairimashita! Iruma-kun. Văn án: Có nhận tất có trao Em đã luôn trao đi ấm áp và ngọt ngào vậy thì hãy để chúng tôi đáp lại bằng vô tận yêu...