" Xin lỗi có vẻ như tôi đã lỡ lấy cái này của cậu..."
Trước mặt cậu là một chàng trai cao lớn vài mái tóc ngắn màu đen và đôi mắt màu đỏ máu trông khá bất cần đời. Tuy nhiên thứ khiến cậu chú ý hơn hết là cuốn sổ nhỏ màu đen và chiếc khăn tay nhỏ với mấy hình thêu vụng về đây rõ là đồ của cậu nó bị rơi lúc nào cơ chứ.
" Cậu lỡ lấy là sao ? " Iruma nghi hoặc nhìn người trước mặt.
" Đây có thể nói là năng lực dòng dõi của tôi ấy mà, tôi hay táy máy lấy nhầm đồ của người khác lắm ", người tóc đen cười ngại ngùng đặt cuốn sổ tay và khăn tay vào tay cậu.
" Ý cậu là trộm vặt ? "
" Nào có khó nghe đến mức đó, tôi chỉ vô tình thôi chứ lúc nào tôi cũng trả đồ lại cho người ta hết !"
Iruma nhìn người trước mặt một sự hứng thú dâng lên trong lòng, hai thứ này trừ khăn tay ra thì việc sổ tay bị lấy làm cậu có chút bất ngờ, cậu có thể không phải một ác ma nhưng tính cảnh giác của cậu cũng không yếu tới mức có một người đưa tay vào trong áo lấy đồ mà không biết, đây là sổ tay ghi chép mấy thứ cậu thích trong sách nên giữ rất kĩ. Có thể thấy năng lực của tên này rất mạnh.
" Năng lực của cậu có vẻ rất thú vị đó, cậu lấy đồ của tôi khi nào vậy ? "
" Cậu không định báo hội học sinh hay gì đó chứ ? ", người kia bối rối nhìn cậu.
" Không có, hai cái này cũng không có quá đến mức làm to lên như vậy, nhưng như một sự đền bù thì tôi muốn hiểu thêm về năng lực thú vị này ~ ", cậu vui vẻ nói, người này làm cậu rất hứng thú.
" Hở cậu thấy nó thú vị sao ? Lần đầu tôi nghe đó hầu hết mọi người đầu tiên là hoang mang hoặc chửi tôi một trận "
" Ừ thì đó là phản ứng bình thường khi biết bản thân bị trộm lúc nào không hay biết mà..."
" Cậu nói cũng đúng, được rồi cậu muốn biết gì ? "
" Hừm trước tiên năng lực của cậu là gì ? Cậu lấy của tôi từ khi nào ? Nó có điểm yếu không...kiểu vậy, à tên cậu nữa ", Iruma suy nghĩ một hồi rồi trả lời, cậu thích năng lực này lỡ có muốn lẻn vào mấy chỗ cấm mà có thêm đứa bạn vầy thì dễ hơn nhiều lắm :)).
" Để coi nào tên tôi là Andro M. Jazz, năng lực của tôi thì ừm không thể nói rõ cho cậu hết cơ mà có thể nói là tôi có thể thấy rõ được những thứ quý giá và đường lấy nó dễ nhất kiểu vậy, năng lực dòng dõi giúp tôi có thể thực hiện nó dễ dàng hơn. Còn cậu thì tôi vô tình lấy lúc lướt qua cậu để lấy sách tôi nghĩ thế bởi vì khi đó ở đây chỉ có hai chúng ta thôi nên tôi mới biết là của cậu. "
" Tôi cũng đã trả lời hết rồi vậy nên đừng báo cáo tôi đấy. ", Jazz thở dài nói.
" Quân tử nói là làm, tôi sẽ không thất hứa đâu, tôi tên là Iruma rất vui được gặp mặt cậu ", cậu vui vẻ nói.
" Ồ không ngờ cậu lại chính là vị học sinh danh dự được đồn thổi mấy ngày nay, xem ra mấy thứ được truyền tai về cậu có vẻ không đúng lắm", Jazz nhìn cậu chàng đáng yêu trước mặt không thể liên hệ được với người kiêu ngạo mạnh mẽ trong lời của mấy tên học sinh, rất thú vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tận Yêu Thương | AllIruma
FanfictionTitle: Vô Tận Yêu Thương Tác giả: Gấu Đông Thể loại: Boy love, chủ thụ, sủng, np, nhất thụ đa công, đồng nhân Mairimashita! Iruma-kun. Văn án: Có nhận tất có trao Em đã luôn trao đi ấm áp và ngọt ngào vậy thì hãy để chúng tôi đáp lại bằng vô tận yêu...