13: Bạn

1.1K 182 3
                                    

Hai người bị cô bạn mới gặp này xoay như chong chóng, chơi hết trò này đến trò khác may mắn một chút là sau nửa tiếng thì họ cũng được cô gái thả cho đi. Cậu cũng chẳng ghét bỏ gì đâu vì cô gái này chưa làm gì xấu cả, cậu có thể thấy là cô ấy khá cô đơn qua cách mà cô phản ứng khi hai người đi khỏi. Cậu hiểu cảm giác này vậy nên trước khi đi đã để lại cho cô ấy số liên lạc và hứa sẽ cùng chơi sau đổi lại là một đôi mắt lấp lánh cảm ơn làm cậu có chút không quen.

Iruma dạo bước trên đường đến thư viện trường, lúc đầu cậu còn chưa xem hết quyển sách kia nên quyết định quay lại mượn về đọc cho xong. Lần này Azu không đi cùng bởi vì có chút việc phải xử lí với họ hàng hay gì đó. Đang chìm đắm trong suy nghĩ thì một tiếng cười khá đáng ghét nơi góc rẽ.

"Haha tao chơi với con nhóc tóc xanh đó cũng chỉ vì năng lực thú vị của nó thôi chứ nó phiền muốn chết "

"Dù sao nó cũng tự nguyện dùng năng lực để níu chúng ta chứ có ép uổng gì đâu mà lo"

"Ừ nó lấy đồ ăn ra thoải mái vậy còn gì, đồ free sao lại không dùng"

Cậu lén nhìn ra thì thấy một đám ác ma đang ngồi tám nhảm ở cầu thang, lũ này có vẻ như là một đám đàn anh đàn chị đầu gấu- thể loại thường thấy ở bất cứ ngôi trường nào và xem ra ma giới cũng không ngoại lệ. Cậu tính bỏ đi nhưng mấy lời nói của chúng làm cậu chú ý. Có vẻ như nó là đang tả cô bạn cậu mới quen thì phải, xem ra sự vô tư của cô đã trở thành thứ để lũ này lợi dụng. Dù cho cậu với cô không quen thân nhưng cậu không hề thích bắt nạt một chút nào, là một người từng bị bắt nạt một thời gian thì đối với cậu lũ này là thứ cặn bã nhất.

' Ngài có muốn tôi xử chúng không? ', Shiro truyền âm hỏi.

' Hừm ta nghĩ là không, Clara không hề yếu ta thấy vậy ta không nhất thiết phải dùng bạo lực làm gì, chủ yếu là do cần bạn thôi có vẻ tụi này nhồi nhét vào đầu cô gái đó là muốn có bạn phải cho người ta gì đó kiểu vậy vì hồi nãy cô ấy cũng làm vậy với ta và Azu. Chỉ cần cho cô ấy biết là điều đó là không đúng là được. '

' Ngài định làm thế nào? '

' Tụi nó vừa gọi điện bảo Clara đến vườn trường, chúng ta đến trước cho cô ấy biết vài điều là được ~ '

Một người một sói nhanh chóng chạy về phía vườn liền thấy một thân ảnh xanh lá đang đứng ở đó.

"Clara! Cậu chưa về hả? ", cậu vui vẻ chào cô.

"Iruma-chi xin chào! Rất vui được gặp lại cậu!", nhìn thấy người bạn mới cô vui vẻ nhảy cẩn lên liến thoán hỏi thăm cậu. "Cậu không bận thì ở lại chơi với tới đi, cậu muốn ăn gì tớ cho cậu hết  nè, cái gì tớ cũng có hết á hay chơi game cũng được nè...". Clara không để cậu kịp trả lời đã kéo cậu ngồi xuống ném lên cậu vô số đồ ăn.

"Từ từ nào Clara tớ không cần cái này, cậu cứ giữ cho bản thân đi hiện tại tớ không thể chơi được tớ cần-",  Iruma đẩy đống đồ ăn lại về phía cô.

"Ể tại sao cậu lại không nhận? Hay cậu không thích cái này? Ở lại chơi với tớ đi cậu muốn gì tớ cũng cho hết! ", thấy cậu có ý rời đi cô liền nhanh chóng rơi vào trạng thái hoảng loạn, mỗi khi người khác nói với cô câu này thường họ đã chán và không muốn chơi với cô nữa cô không muốn nó sảy ra.

"Clara tớ không cần nó đâu, tớ cũng muốn ở lại chơi lắm nhưng đã đến giờ tớ phải về rồi..."

"Cậu thấy tớ phiền đúng không? Tớ sẽ cho cậu hết mà đừng bỏ tớ...hic...t-tớ sẽ cố không phiền nữa đâu...", tâm trạng hoảng loạn khiến nỗi sợ hãi nhanh chóng xâm chiếm lấy tâm trí cô, cô rất quý chàng trai mới quen này cậu không nhìn cô với ánh mắt thương hại mà luôn đối sử với cô rất nhẹ nhàng, khác biệt hoàn toàn so với tất cả những người cô từng quen biết.

Thấy cô khóc cậu cũng có chút giật mình nhưng cũng định thần nhanh chóng lấy ra khăn tay khẽ lau những giọt nước mắt đang lăn dài trên khuôn mặt của cô sau đó nắm lấy đôi tay đang nắm chặt đồ ăn của người trước mặt.

"Clara đừng hoảng được chứ? Tớ không ghét cậu"

"N-nhưng cậu không muốn..."

"Tớ không muốn là vì hiện tại tớ thật sự không cần chứ không phải ghét cậu."

"T-Thật chứ? "

"Ừm cậu đã đãi tớ trước rồi mà nên để tớ đãi cậu nữa chứ đúng không? Tớ là bạn của cậu vì tính cách của cậu rất đáng yêu, tớ quý cậu nên với làm bạn không phải vì đồ ăn nên đừng lo hiểu không? Nếu tớ vì đồ ăn mới làm chơi với cậu thì đó chẳng phải là bạn nữa mà như một loại trao đổi thì đúng hơn", Iruma nhìn vào mắt cô chậm rãi nói từng chữ một, chỉ cần để cô biết rằng cô có bạn nhưng không cần phải cho đi tất cả cô sẽ tự nhiên không cần lũ bắt nạt kia nữa.

"Iruma-chi, cậu thấy tớ dễ thương sao?"

"Ừ, Clara là một cô gái rất dễ thương ~ "

Lời nói của cậu nhanh chóng khiến cô đỏ mặt, cảm giác ấm áp đong đầy trong lồng ngực cô có bạn và cậu ấy không thấy cô phiền.

"Cảm ơn cậu Irumacchi ", cô vui vẻ ôm lấy cậu, những khung cảnh ấm áp của cả hai chưa kéo dài được bao lâu thì một âm thanh thô lỗ nhanh chóng cắt ngang.

"Nè Clara cưng ở đâu, cho mấy anh ít đồ ăn nào", một tên ác ma vừa đi vào vườn vừa nói không nhìn thấy cả hai đang ngồi sau bụi cây. 

"Irumachi tớ sẽ đi xử lí vài thứ đáng ghét, cậu bảo có việc mà phải không đi nhanh đi nha, lát tớ sẽ nhắn cho cậu á ~", Clara buông cậu ra cười vui vẻ nói rồi chạy đi về phía tiếng nói kia.

"Ừa tớ sẽ chờ tin nhắn từ cậu", cậu trả lời lại, vẫy tay với thân ảnh xanh lá đang phóng đi rồi đứng dậy chuẩn bị ra về.

'Ngài không đi xem sao?', Shiro dưới chân khẽ hỏi.

'Không cần ta biết cô ấy tự xử lí được không cần đi làm phiền, giờ thì về thôi Opera-san đang đợi chúng ta đó'

'Vâng ạ'

Đang bước đi thì cậu nghe một tiếng rầm lớn và tiếng hét của mấy tên lúc nãy, khẽ cầu nguyện cho chúng ra đi thanh thản cậu nhanh chóng đi về phía cổng nơi có một chàng trai tóc đỏ đang đứng đợi.

------END CHAP-------

Tui quý Clara nhưng tui sẽ không cho ẻm vào harem của Iruma đâu, tui thích cả hai làm bạn hơn vậy nên ai hóng cp này thì xin lỗi nha :"(

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tui quý Clara nhưng tui sẽ không cho ẻm vào harem của Iruma đâu, tui thích cả hai làm bạn hơn vậy nên ai hóng cp này thì xin lỗi nha :"(

Vô Tận Yêu Thương | AllIrumaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ