Chapter 1

1.7K 99 5
                                    





"Chỉ cần cậu chế tạo ra được thứ đó, tôi sẽ không để cậu thiệt thòi."

"Tôi cũng sẽ không để ngài thất vọng. Tôi sẽ giúp cho ngài đạt được tất cả nhờ nó."








Một buổi sáng trong lành, chuyến tàu di chuyển từ Busan đến Seoul đem một con người tràn đầy năng lượng đến thành phố phồn hoa này.

Jisoo đeo chiếc balo nhỏ ở trên vai của mình, cô bước chân ra khỏi toa tàu cao tốc một cách phấn khởi.

Jisoo chưa bao giờ đi đâu ra khỏi Busan, nhân dịp đi thăm Daejung - người bạn thân kiêm đồng nghiệp của mình đang nghiên cứu ở Seoul, mới có thể nhìn tận mắt thấy được những hình ảnh mà trước kia chỉ có thể coi trên mạng.

Nhìn đồng hồ chỉ mới 6h45 sáng, còn khá sớm để đến chỗ của Daejung nên cô quyết định phải kiếm gì đó bỏ bụng trước.

Ra bên ngoài ga tàu, Jisoo mới thấy được một cửa hàng tiện lợi quen thuộc, liền ghé vào trong đó định sẽ chọn một cái bánh sandwich và ly cafe để lấp đầy cái bụng đang kêu.

Khi vừa thấy món sandwich mình yêu thích, cô với tay định lấy nó thì có một bàn tay khác vô tình chạm vào tay cô.

Hai người nhìn nhau, có lẽ đều muốn lấy cùng loại sandwich đó nhưng chỉ còn mỗi một cái. Jisoo cười giả lả rồi lấy cái sandwich đó đưa cho người kế bên.

"A...cô lấy đi. Tôi sẽ kiếm cái khác."

"Cảm ơn."

Người đó hơi ái ngại khi Jisoo nhường cho mình cái sandwich cuối cùng nhưng cũng không nỡ từ chối sự tốt bụng của cô.

Jisoo không nghĩ nhiều, cô là người rất dễ tính và dễ ăn, ăn cái gì cũng được. Cho nên sau khi chọn được một ổ bánh mì cỡ vừa, đem ra quầy tính tiền sẵn kêu thêm một cốc cafe sữa luôn.


Lo xong cho cái bụng cũng đã 7h15, hỏi đường đến THE TOWER - nơi mà Daejung đang ở, Jisoo biết được không cần phải bắt xe vì đi bộ một đoạn là tới nên quyết định tản bộ sẵn hít thở không khí luôn.

Trong lúc đứng chờ đèn đỏ để đi qua đường, cô cảm nhận có gì đó quơ trúng chân mình, quay ra sau nhìn thì đó là đầu của cây gậy dò đường.

"Xin lỗi, xin lỗi...tôi không cố ý."

Cô gái cúi đầu xin lỗi Jisoo tới tấp vì nhận ra đã đụng trúng cô. Trên người đeo cả cây đàn guitar to hơn cả cơ thể của cô ấy.

"Không sao đâu, cô đứng ở đây này."

Jisoo thông cảm cho cô gái nọ, không những vậy Jisoo còn nhích người sang bên cạnh một tí, nhẹ nhàng kéo tay của cô gái để đứng sát mình.

Có một đám thanh niên loi choi gần đó thấy cô gái xinh đẹp mà bị mù nên bắt đầu nghĩ cách trêu chọc

TOÀ THÁP SINH TỬ_ [JENSOO-LICHAENG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ