Chapter 10

981 81 4
                                    




Trực thăng đã bay quá cao, Jisoo không thể nào với tới tay của Lisa được. Trên người không có vũ khí, Jisoo chỉ có thể đánh hoặc đạp ngã những con đang tiến lại gần.

Jisoo chạy về phía trực thăng nhưng càng lúc càng xa. Jennie ở trên trực thăng khóc lóc như muốn lao xuống cùng Jisoo làm Lisa phải tốn sức ngăn cản. Phải làm sao đây, trực thăng một khi đã bay thì cũng không thể dừng được, huống chi bọn xác sống đó đang một lúc một nhiều.

"L-Lisa...dưới chân em có gì đó."

Chaeyoung nửa mơ nửa tỉnh, chân vừa đạp phải cái gì đó. Lisa nhoài người lên phía trước xem.

Là dây thừng!

Không nghĩ ngợi nhiều, Lisa cột một đầu quanh người mình, đem đầu còn lại quăng xuống cho Jisoo.

"Chị Jisoo, mau bám lấy dây thừng!"

Jennie hét lớn cho Jisoo nghe thấy, sợi dây thừng được ném xuống đang dần bị kéo lê ra khỏi tầng thượng theo trực thăng.

Jisoo nhanh chân chạy đến, tóm được đầu dây, cắn chặt răng đu trên không trung. Lisa ở trên đây cũng không khá khẩm hơn, cả cơ thể đều phải trụ vững để không bị kéo xuống. Jennie cũng giúp hai người dùng sức nắm sợi dây mà kéo.

Không may là một con xác sống đã nắm được đầu dây vẫn còn lơ lửng, nguyên đám phía sau cũng bổ nhào tới. Trực thăng bắt đầu rung lắc vì sự mất cân bằng này, sắp bay ra khỏi toà tháp thì bị chựng lại.

"Chết rồi, bọn xác sống đó đang làm trực thăng bị kéo xuống."

Hojin điều chỉnh gì đó trên bảng điểu khiển nhưng cũng không thể đấu lại với sức mạnh của hàng chục con xác sống.

Jennie cùng Lisa cũng theo độ nghiêng của trực thăng mà bị trượt về phía cửa ra vào. Hai người họ cố hết sức giữ chặt dây thừng, đợi Jisoo có thể leo được.

Cuối cùng Jisoo cũng đã an toàn lên được trực thăng với hai bàn tay đầy máu vì cọ xát với dây thừng quá nhiều.

Còn đang thở phào nhẹ nhõm thì trực thăng nghiêng mạnh một cái, Lisa vẫn đang cột dây thừng quanh người bị kéo nhào ra ngoài theo lực của đám xác sống ở dưới.

"LISA!"

Jennie hoảng hốt chụp được cánh tay của Lisa. Chaeyoung nghe tiếng hét của Jennie liền sực tỉnh, Lisa xảy ra chuyện gì?

"Chị Jisoo, Lisa bị sao vậy? Lisa đâu? Lisa, Lisa...có nghe em gọi không?"

"Chaeyoung, bình tĩnh đi! Sẽ không sao." - Hojin cũng cố gắng cầm vững tay lái, mồ hôi đổ ra rất nhiều

Sức của Jennie và Jisoo không trụ lại được với đám xác sống kia. Giữ được Lisa đã là may lắm rồi.

"Lisa, cắt dây đi!"

Jisoo lớn giọng nói với Lisa. Hai người nếu còn đứng đó giúp Lisa thì sớm muộn gì cũng sẽ bị lôi xuống theo. Phải cắt đoạn dây quấn quanh người Lisa.

Lisa máy móc nghe theo, cô lục tìm con dao trong túi quần của mình bằng một tay, quá vội vàng mà sơ ý làm rơi nó xuống đất.

TOÀ THÁP SINH TỬ_ [JENSOO-LICHAENG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ