Chapter 9

635 83 5
                                    




Dì Haemin run run giữ chặt thanh ngang trên cầu, từ từ đi qua. Quản lí Han sốt ruột, luôn miệng thúc giục dì ấy.

"Chú có hối cũng thế, muốn chết hết cả đám sao? Trật tự đi!" - Hojun cứ nghe ông ta lảm nhảm bên tai nên nảy sinh bực dọc

May mắn là sau gần hai phút thì dì Haemin cũng an toàn qua được phía bên kia toà tháp. Đến lượt Hojun, Hojin liên tục dặn dò em trai mình, cậu ta cũng khó chịu vì bị xem như đứa con nít.

Hojun gan dạ hơn, cậu ta đi thẳng một đường mà không cần cầm cái gì để giữ thăng bằng. Hojin cũng suýt thót tim vì sự bướng bỉnh của Hojun.

"Hai người đi cẩn thận, thật chậm thôi."

Jisoo xoa lưng của Chaeyoung, trấn an để nàng không lo sợ. Ai mà biết được ở trên lưng Lisa, Chaeyoung cảm thấy rất an tâm, phó mặc mạng sống của mình cho cô. Chỉ cười nói với Jisoo rằng mình sẽ ổn thôi.

Gió trở nên mạnh hơn, thổi về phía bọn họ, làm các vết nứt càng rộng, cây cầu cũng bắt đầu lung lay. Lisa xém nữa trượt tay làm ngã Chaeyoung, may là vẫn còn đủ sức để duy trì tư thế.

Chưa qua được nửa cây cầu, gió thổi càng lúc càng mạnh, tiếng nứt vỡ giờ nghe rất rõ ràng. Dù rất sợ nhưng Lisa vẫn cố gắng bình tĩnh mà di chuyển chậm rãi chứ không chạy nhanh, tránh làm tình trạng cây cầu thêm tệ.

Nhưng quản lí Han thì không suy nghĩ được như vậy, nếu ông không chạy qua bây giờ, cây cầu mà sập xuống thật thì bản thân sẽ bị mắc kẹt lại đây với một đám tép riu vô dụng. Không thể thế được!

Quản lí Han la toáng lên, chạy ù qua cây cầu, đụng ngã Lisa đang khó khăn cõng Chaeyoung trên lưng làm cả hai người đều ngã nhào xuống.

Tác động mạnh cùng một lúc khiến thân cây cầu chịu không nổi. Từ vị trí của ba người nứt ra một mảng lớn, quản lí Han cúi đầu nhìn xuống phía dưới, cao như vậy, rơi xuống thì chỉ có tan xác. Ông ta cũng bị sự rung lắc làm cho té ngã.

Ba người Jisoo ở bên này chửi thề trước hành động ngu xuẩn lần thứ n của quản lí Han. Họ không thể tiến ra ngoài đó, chỉ cần tác động một cái nữa, cây cầu sẽ sập ngay lập tức. Jisoo chỉ có thể hét lớn gọi hai người Chaeyoung và Lisa chạy về đây.

Chaeyoung vươn tay tìm kiếm Lisa trong vô vọng, nàng cảm nhận được cây cầu đang lung lay dữ dội, chắc chắn là nó sắp gãy rồi, phải cùng Lisa thoát thân. Lisa cũng ôm lấy được Chaeyoung đứng dậy, không nghĩ nhiều mà bế bổng nàng lên nhưng chân lại bị quản lí Han nắm chặt.

"L-Làm ơn...cứu tôi với."

"...."

Không nói không rằng, Lisa đạp tay của ông ta ra khỏi chân mình. Mảng nứt ở chỗ ông ta vỡ ra, một tiếng hét chói tai vang lên ở phía sau Lisa, sau đó không còn thấy bóng dáng của quản lí Han đâu nữa. Lisa không còn hơi sức quan tâm, kính vỡ dần về hai phía, chỉ còn cách cắm đầu chạy nhanh nhất ở phía gần nhất, là chỗ ban đầu của họ.

Vào được bên trong cũng là lúc cây cầu sập hoàn toàn. Lisa giao Chaeyoung cho Jisoo và Jennie đỡ lấy còn chân cô thì rã rời không còn đứng nổi, ngã vào lòng Hojin, mặt cắt không còn giọt máu.

TOÀ THÁP SINH TỬ_ [JENSOO-LICHAENG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ