6-10

69 6 6
                                    

【 trần tình x trừng 】 tình thâm khó trần ( sáu )

Đón gió tửu quán là vân mộng trên đường cái nổi tiếng nhất tửu quán, đã từng cũng là giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện nhất thường tới một chỗ.

Ngụy Vô Tiện từng ngôn, này đón gió tửu quán cùng ngọc thụ lâm phong hắn nhất xứng đôi. Giang trừng đối này khịt mũi coi thường.

Đến nỗi đến tột cùng vì sao Ngụy Vô Tiện đối nơi này yêu sâu sắc, đại để là bởi vì nơi này rượu tốt nhất uống, lão bản nương xinh đẹp nhất.

Mười tái quá cảnh, thế sự biến thiên, này tửu quán tiểu nhị sớm đã thay đổi một đợt, nhưng lão bản nương lại vẫn là năm đó cái kia lão bản nương.

Tuy nói nàng đã năm gần bất hoặc, nhưng nàng một bộ váy đỏ ngồi trên quầy lúc sau, như cũ phong thái động lòng người, dẫn tới qua đường người sôi nổi ghé mắt.

"Hồi lâu không thấy, lão bản nương vẫn là như vậy mê người."

Trước đài truyền đến một cái âm thanh trong trẻo, lão bản nương buông trong tay trướng mục, vừa nhấc đầu, vừa lúc đụng phải đối phương mang theo ngả ngớn ý cười đôi mắt.

"Nha, này không phải Ngụy công tử cùng Hàm Quang Quân sao, thật là khách ít đến nha. Xin hỏi nhị vị tới ta này tiểu điếm làm gì?" Lão bản nương ngoài cười nhưng trong không cười địa đạo.

Ngụy Vô Tiện đem tay đáp ở quầy thượng, thấp giọng hỏi nói: "Giang trừng có hay không tới?"

Lão bản nương một bên cúi đầu đùa nghịch chính mình móng tay, một bên không chút để ý nói: "Này ta nhưng không nhìn thấy."

Ngụy Vô Tiện thu hồi trong mắt ý cười, triều Lam Vong Cơ đưa mắt ra hiệu, người sau hơi hơi nhíu mày, ngầm hiểu mà móc ra một túi tiền phóng tới quầy thượng.

Lão bản nương ước lượng kia tiền phân lượng, lúc này mới không tình nguyện mà đã mở miệng: "Nếu không phải hắn đã sớm đang đợi ngươi, ta chỉ định không nói cho ngươi."

Chờ lên cầu thang, Lam Vong Cơ mới khó hiểu nói: "Vì sao không trực tiếp đi tìm."

Ngụy Vô Tiện giải thích nói: "Ngươi có điều không biết, này lão bản nương tu vi không thấp, nếu nàng không muốn làm ta bước vào này tửu quán, lấy ngươi ta hiện giờ tu vi, là căn bản vào không được. Ta vừa mới đều chỉ là vì đạt được nàng cho phép."

Lam Vong Cơ nghĩ lại một phen, cảm thấy Ngụy Vô Tiện hẳn là không có nói ngoa.

Uống rượu sau nháo sự người vốn là nhiều, một nữ tử, có thể tại đây vân mộng trên đường cái bình yên vô sự mà đem tửu quán kinh doanh nhiều năm như vậy, kinh nghiệm chiến loạn cũng lông tóc không tổn hao gì, tất nhiên là có bản lĩnh bàng thân.

Ngụy Vô Tiện tìm được giang trừng nơi nhã gian, đang muốn gõ cửa, bỗng nhiên nghe được bên trong truyền đến đồ vật rách nát tiếng động.

"Sao lại thế này, giang trừng không phải một người tới sao?"

Hắn đang do dự muốn hay không lại gõ cửa thử xem, bên trong lại truyền đến một người nam nhân tiếng kêu sợ hãi, hơn nữa thanh âm này cũng không phải giang trừng.

【 trần tình x trừng 】 tình thâm khó trần - qingwan1105Where stories live. Discover now