31-35

35 5 1
                                    

【 trần trừng 】 tình thâm khó trần ( 31 )

Sự thật chứng minh, giang trừng lo lắng là dư thừa.

Trần tình người này phúc lớn mạng lớn, thiên không dứt hắn.

Liền ở bọn họ hành đến nửa đường, giang trừng chỉ ở quan tài thượng mổ ra một cái hố nhỏ khi, đội ngũ đột nhiên bị người cấp ngăn cản xuống dưới.

Một vị cầm trong tay phất trần bạch y đạo nhân đem trần tình cấp cứu xuống dưới.

Kia đạo nhân nói hắn thân phụ long khí, mệnh không nên tuyệt.

Bất quá, này đạo nhân cứu hắn lúc sau, liền nghênh ngang mà đi, không biết tung tích.

Vì thế trần tình lưu lạc đầu đường, thành một cái xin cơm ăn khất cái.

Giang trừng nhìn mặt xám mày tro trần tình, thầm nghĩ: Tiểu tử này cư nhiên không có gạt ta, hắn thật sự đã làm khất cái.

Hắn lại hồi tưởng trần tình nói qua nói, hắn nói hắn từng đã làm Thái Tử, khất cái, đạo sĩ, hòa thượng, cường đạo......

Từ từ, cường đạo?

Giang trừng đột nhiên ánh mắt sáng lên, tìm được rồi không chịu đói phương pháp.

Hắn ở trần tình trước mặt lúc ẩn lúc hiện, ý đồ dẫn người đi đánh cướp.

Nhưng mà trần tình đói đến không sức lực, căn bản khởi không tới.

Giang trừng nhất thời hận sắt không thành thép mà ở trong lòng đau mắng hắn một phen.

Ngươi nói một chút người này, một hai phải đem bùn hồ ở trên mặt, nếu không chỉ bằng gương mặt kia, phỏng chừng cũng có thể chiếm được không ít tiền a! Liền tính hắn không nghĩ bại lộ hành tung, bán đứng sắc tướng, kia đi đánh cướp không hảo sao? Tham quan ô lại chẳng lẽ thiếu sao? Kiếp một lần còn nuôi sống không được hắn?

Giang trừng thở phì phì mà ở hắn trên đầu dẫm hai chân, giương cánh hướng nơi xa bay đi.

Thanh Nhi thấy vậy tình cảnh, lập tức theo đi lên.

Trần tình nhìn bọn họ rời đi bóng dáng, cười khổ hai tiếng, thở dài: "Loan nhi, ủy khuất ngươi."

Giang trừng vào một nhà tiệm cơm, đi sau bếp hàm một tiểu khối điểm tâm ra tới, lại bay trở về đi tìm trần tình.

Nhưng quanh thân cảnh sắc không ngừng biến ảo, hắn chỉ cảm thấy chóng mặt nhức đầu, cái này làm cho hắn bị bắt ngừng lại.

Chỉ thấy trước mắt khi thì là sắp đói chết trần tình bị một đạo người nhặt về đi thu làm đồ nhi, khi thì là người mặc bạch y phảng phất tiên nhân hạ phàm trần tình ở ven đường vì lưu dân thi cháo, khi thì là phản quân nổi lên bốn phía nháo đắc nhân tâm hoảng sợ, khi thì lại là trong triều đại thần quỳ gối đạo quan trước thỉnh Thái Tử hồi triều.

Đãi hắn thanh tỉnh lúc sau, thế nhưng nhìn đến trần tình hoàng bào thêm thân, ngồi ở vương vị thượng, lẫm nếu băng sương, uy nghiêm nghiêm nghị.

"Thần an, ngươi nhưng còn có nói cái gì đối bổn vương nói?"

Phía dưới quỳ đúng là tự xem, đã từng Tam hoàng tử.

【 trần tình x trừng 】 tình thâm khó trần - qingwan1105Where stories live. Discover now