【 trần tình x trừng 】 tình thâm khó trần ( mười sáu )
Nháy mắt liền đến tiết xử thử, oi bức thời tiết cuối cùng là bị mát mẻ gió thu cấp thổi đến không có ảnh nhi.
Tiết xử thử đời trước thượng ra mồ hôi luôn là dính hồ hồ, tiết xử thử sau lại ra mồ hôi, liền lanh lẹ rất nhiều. Này đối mỗi ngày đều đến luyện kiếm Giang gia các đệ tử không thể nghi ngờ là thiên đại chuyện tốt.
Thời tiết càng tốt, bọn họ luyện kiếm càng cần mẫn, giang trừng liền càng cao hứng.
Đã nhiều ngày, giang trừng cùng trần tình ở chung đến phá lệ hòa hợp, khả năng cũng dính giang trừng tâm tình tốt quang.
Lại nói tiếp, này hai người cũng coi như là hai cái cực đoan: Giang trừng có bao nhiêu vội, trần tình liền có bao nhiêu nhàn.
Nhưng khó được chính là, trần tình cư nhiên không có lại đi làm ầm ĩ hắn, ngược lại là yên phận, cả ngày tỉnh ngủ, ngủ tỉnh, sống được giống một đầu heo.
Giang trừng quan sát hắn vài ngày, cũng không phát hiện cái gì kinh thiên động địa bí mật tới.
Trần tình ăn vạ hắn bên người rốt cuộc có mục đích gì, như cũ không thể hiểu hết.
Duy nhất làm giang trừng buồn rầu chính là, mỗi ngày cấp trần tình lệ thường giữ thân trong sạch.
Người này luôn là đột nhiên từ cây sáo biến thành người đùa giỡn hắn, tức giận đến hắn luôn muốn sấn gia hỏa này vẫn là cây sáo thời điểm đem nó ném trong hồ đi uy cá.
Đáng tiếc này bình tĩnh sinh hoạt không có duy trì bao lâu, mà đánh vỡ này phân bình tĩnh, là từ kim lân bão cuồng phong phong hỏa hỏa chạy tới kim lăng.
Ngày này, còn vừa lúc là Thất Tịch trước một ngày.
Kim lăng thượng một lần tới Liên Hoa Ổ vẫn là hai tháng trước.
Từ giang trong sáng ngầm dùng các loại thủ đoạn làm hắn ngồi ổn Kim gia gia chủ chi vị sau, hắn nhàn rỗi thời gian liền càng ngày càng ít.
Năm trước thời điểm, giang trừng còn sẽ thường xuyên hướng kim lân đài chạy, hai người gặp mặt còn coi như thường xuyên. Tới rồi năm sau, kim lăng tổng đem hắn trở về đuổi, hắn liền biết, tiểu tử này càng ngày càng không cần hắn.
Hắn cũng lười đến tự thảo không thú vị, đi Kim gia cũng liền càng ngày càng ít, cùng kim lăng gặp mặt cũng càng ngày càng ít, chỉ là ở kim lăng dẫn người đi đêm săn thời điểm xa xa ở phía sau đi theo.
Này một năm, kim lăng trưởng thành không ít, không riêng gì cái đầu cất cao, tính tình cũng ổn trọng rất nhiều, không hề giống như trước như vậy nghĩ sao nói vậy, cũng không hề gặp được phiền toái liền đem hắn cữu cữu cấp dọn ra tới.
Mười sáu tuổi kim lăng cùng 17 tuổi giang trừng giống nhau, sớm liền khiêng hạ gia tộc gánh nặng, bị bắt ở trong một đêm từ Kim gia tiểu công tử trưởng thành vì Kim gia gia chủ.
Kim lăng tới thời điểm chính trực hoàng hôn, giang trừng đang ở trước phòng luyện kiếm, trần tình chính lười biếng mà nằm ở dưới bóng cây ghế mây thượng ngủ gà ngủ gật, trên mặt còn cái phiến tròn tròn lá sen.
YOU ARE READING
【 trần tình x trừng 】 tình thâm khó trần - qingwan1105
Fanfictiontrần tình x giang trừng.... đúng vậy đó quý dị... Ảnh bìa là hình tác giả vẽ TrầnTrừng mừng 520 uwu Hằng ngày hệ bánh ngọt nhỏ, sa điêu sung sướng nhiều ~ Dưới báo động trước ➷ ❧all trừng canh đế, chủ cp xem tiêu đề ❧ làm nũng dính nhân tinh công x...