26-30

34 5 1
                                    

【 trần trừng 】 tình thâm khó trần ( 26 )

Hôm sau, giang trừng đi không tịnh thế cùng lam hi thần đám người chạm trán sau, nghe nói Cô Tô việc cùng kim minh kia một đám người cũng không can hệ.

Này đã có thể kỳ quái, nếu nói kim minh mục đích là tưởng đem giang trừng cấp dẫn đi, hảo mượn cơ hội đối kim lăng xuống tay, kia cũng không nên chỉ có tiến công Nhiếp gia a.

Ít nhất giang trừng cảm thấy, Nhiếp Hoài Tang không nhất định sẽ tìm đến hắn, mà cái kia khắc có "Trừng" tự chuông bạc tắc nhất định có thể đem hắn dẫn qua đi.

Trừ phi...... Có người cấp Nhiếp Hoài Tang châm ngòi thổi gió, thúc đẩy hắn đi tìm giang trừng.

Nhiếp Hoài Tang hiển nhiên cũng phát hiện vấn đề này, ánh mắt dần dần lạnh xuống dưới.

"Giang huynh, xác thật có như vậy cá nhân."

Đêm đó không tịnh thế tao tập khi, những cái đó hung thi tất cả đều phía sau tiếp trước mà dũng hướng Nhiếp Hoài Tang, làm hắn hoảng sợ. Dưới tình thế cấp bách, bên cạnh hắn có cái tu sĩ đưa ra làm hắn đến Liên Hoa Ổ tị nạn, thuận tiện đi thỉnh giang trừng, lúc ấy Nhiếp chủ sự hộ chủ sốt ruột, không hề nghĩ ngợi liền cùng người nọ đứng ở một cái tuyến thượng, cũng bắt đầu khuyên hắn.

Hắn căn bản không nghĩ nhiều, vì thế hoảng loạn bên trong, hắn chọn mấy cái đắc lực hộ vệ, lập tức trốn hướng vân mộng.

Sau lại, hắn nửa đường bị tập kích, chỉ sợ cũng cùng người này có quan hệ. Hắn hành trình không có người ngoài biết, như thế nào không biết sao xui xẻo mà gặp gỡ một đợt hung thi?

"Kể từ đó liền nói được thông. Kim minh này nhất chiêu điệu hổ ly sơn, phỏng chừng vốn định làm ngươi chết ở nửa đường thượng, lại vứt xác với Liên Hoa Ổ, đem ta lừa đi không tịnh thế, chính hắn tắc dẫn người đêm tập kim lân đài, lấy kim lăng tánh mạng, đoạt gia chủ chi vị. Cứ như vậy, không chỉ có đại thù đến báo, còn vớt cái tông chủ chi vị."

Nói xong, giang trừng lại cười lạnh một tiếng, khóe miệng là nhất quán châm chọc thái độ: "Đáng tiếc, hắn đánh giá cao chính mình, cũng xem thấp kim lăng cùng ngươi."

Nhiếp Hoài Tang bản nhân tuy rằng tu vi không cao, nhưng hắn bên người toàn là kỳ nhân dị sĩ, thả mỗi người đều là tử sĩ. Nếu không có đủ năng lực, căn bản không có khả năng lấy tánh mạng của hắn.

Đến nỗi kim lăng, phỏng chừng là sớm có an bài. Bằng không hắn khả năng thật sự sẽ tài đến đây sự thượng.

Tưởng tượng đến cái này, giang trừng liền nhịn không được nghĩ mà sợ.

Ba người thương thảo qua đi, quyết định từ Nhiếp Hoài Tang phụ trách đi đem kia dư nghiệt trảo hồi, giang trừng cùng lam hi thần cùng nhau hơi sự nghỉ ngơi chỉnh đốn, đi điều tra Cô Tô một chuyện.

Nghe nói, cái kia bị đồ thôn xóm ở vào một tòa tên là thu sương mù sơn vùng núi hẻo lánh.

Này thu sương mù sơn sở dĩ đến này danh hào, là bởi vì vừa đến mùa thu, trên núi liền đám sương kéo dài, ban ngày ban mặt cũng không thấy tiêu tán.

【 trần tình x trừng 】 tình thâm khó trần - qingwan1105Where stories live. Discover now