41- 43End

48 6 7
                                    

【 trần trừng 】 tình thâm khó trần ( 41 )

Giang trừng trên tay động tác nhanh nhẹn, trong lòng lại là một trận bồn chồn.

Hiện tại quần áo cởi, sau đó đâu......?

————

Gì đều không nói, ta đi vây cổ.

Ta quá khó khăn, một cái phá 🚲 cũng đối với ta như vậy.

Chương này tác giả viết H nhưng .... ảnh để không bị ra soát hhh =)) xin thứ lỗi

【 trần trừng 】 tình thâm khó trần ( 42 )

Lão quy củ, đi vây cổ.

Đừng hỏi vây cổ tên, tóm tắt có ghi.

Gần hai chương đại khái chính là: Mỗ trừng nhân tri thức dự trữ không đủ bị đại mãnh 1 cấp làm, ngoài ý muốn phát hiện nằm bị người hầu hạ còn rất sảng, nhưng này vẫn không mất phản công chi tâm, đáng tiếc lần đầu phản công lấy thất bại chấm dứt ( ͡° ͜ʖ ͡°)

Tiếp tục H.... ai có lofter thì vào test nhân phẩm nhé hhh

https://qingwan1105.lofter.com/post/2003949e_1cc1fad77

【 trần trừng 】 tình thâm khó trần ( chung chương )

Ở giang trừng eo đau bối đau nơi nào đó đau lại vẫn như cũ kiên trì bò dậy tiễn khách thời điểm, hắn phát hiện, toàn bộ Tu Tiên giới đều đối hắn cung kính vài phần.

Trước kia những người đó là sợ hãi hắn, kiêng kị hắn, hoặc là chán ghét hắn, hiện tại đều cực kỳ nhất trí mà thay một bộ a dua nịnh hót gương mặt tươi cười.

Giang trừng nghiêm trọng hoài nghi, tối hôm qua thượng bọn họ cũng chưa ngủ, mà là tụ ở bên nhau mở cuộc họp, suốt đêm thống nhất Tu Tiên giới hướng gió.

Trăm triệu không nghĩ tới, trần tình này lừa dối người bản lĩnh còn rất thực dụng, hiện tại khắp thiên hạ người đều biết Liên Hoa Ổ ở một vị thần tiên. Ngày xưa liền truyền lưu một câu: Chọc ai đều không thể chọc giang tông chủ. Hiện giờ những lời này lại một lần thịnh hành lên.

Giang trừng không cấm cảm khái, quỷ cùng thần bất quá là hai cái danh hiệu, còn đâu trên đầu hiệu quả lại một trời một vực. Trần tình này nho nhỏ kế sách, thế nhưng miễn trừ rất nhiều tranh chấp, áp xuống đi rất nhiều ngo ngoe rục rịch âm u tâm tư, phát huy ra bốn lạng đẩy ngàn cân hiệu quả.

Ngụy Vô Tiện cũng đã khôi phục bình thường, hắn đi theo Lam gia đội ngũ mặt sau, bồi hồi thật lâu sau, cuối cùng là lấy hết can đảm lại đây cùng giang trừng cáo biệt.

Giang trừng như cũ ăn mặc một thân hồng y, chỉ là này hồng y không hề là hôm qua hỉ phục, mà là bình thường giao khâm lễ phục.

Cho dù là Ngụy Vô Tiện, cũng hiếm khi nhìn thấy giang trừng xuyên hồng y. Hắn trước kia vẫn luôn cảm thấy, giang trừng làn da bạch, thực thích hợp hồng y.

Nhưng giang trừng tổng nói màu đỏ quá rêu rao, không phù hợp hắn khí tràng.

Ngụy Vô Tiện nhìn trước mắt minh diễm xinh đẹp giang trừng, bất tri bất giác lại nghĩ tới giang ghét ly.

【 trần tình x trừng 】 tình thâm khó trần - qingwan1105Where stories live. Discover now