Đới Thi Uyển trở về biệt thự, trong lòng như cũ lo sợ bất an.
Nàng hiện tại thực lo lắng nữ chủ sẽ biết nàng chỗ ở, kia chính là nàng bí mật tiểu oa, tuyệt đối không thể bị nữ chủ phát hiện.
Đới Thi Uyển khẩn trương ở trong phòng đi tới đi lui, suy nghĩ một hồi mới là cảm thấy không yên tâm, gọi tới quản gia.
"Phòng ở sự tình còn có người khác biết không?" Đới Thi Uyển đứng hỏi, trong mắt mang theo vài phần nôn nóng.
Quản gia có chút nghi hoặc, vẫn là làm hết phận sự trả lời, "Chuyện này là ta tự mình đi làm, trừ bỏ lão gia cùng tiểu thư, liền không có những người khác đã biết."
"Ngươi thật sự không có cùng những người khác nói? Bao gồm ta tẩu tử." Đới Thi Uyển mặt lộ vẻ nghi ngờ chi sắc, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm quản gia.
"Thiếu phu nhân không biết chuyện này." Quản gia khẳng định trả lời.
"Vậy là tốt rồi." Đới Thi Uyển thoáng yên tâm.
Quản gia nói, nàng vẫn là tin.
Nàng một chút đều không nghi ngờ quản gia đối nhà này trung thành độ, trong truyện gốc mặt quản gia chính là thực trung với Đới gia.
Thậm chí tới rồi cũ kỹ vô tình nông nỗi.
Đới Thi Uyển ngồi ở trước bàn, liếc đến kia trương thư thông báo trúng tuyển, trong lòng không cấm nảy lên một cổ phiền muộn.
Nàng nhớ rõ lúc này cốt truyện, nữ chủ mẫu thân cùng muội muội hẳn là ở tại ở nông thôn, như thế nào sẽ đột nhiên xuất hiện ở trong thành, vẫn là ở nữ chủ trường học phụ cận.
Đới Thi Uyển nhất thời nghĩ trăm lần cũng không ra, nàng quyết định chờ nữ chủ trở về thử hỏi một chút.
Tiếp cận cơm chiều thời điểm, nữ chủ mới trở về, thần sắc có chút mỏi mệt.
Đới Thi Uyển ở cửa sổ nhìn đến nữ chủ thân ảnh, lập tức ra tiếng quan tâm hỏi, "Tẩu tử, Tiểu Tình có khỏe không?"
Đan Á Hân nghe thấy thanh âm, trong mắt hiện lên một mạt lạnh lẽo.
Rõ ràng ngày thường đều tránh né nàng, hiện tại lại đối nàng xum xoe, quan tâm nàng người nhà.
Xem ra nàng cô em chồng mục đích không thuần, nàng cũng sẽ không làm đối phương lại thương tổn nàng thân nhân.
"Tiểu Uyển cảm ơn ngươi, Tiểu Tình đã tỉnh lại, lần này ít nhiều ngươi." Đan Á Hân ôn nhu cười, mỹ lệ khuôn mặt thượng tràn đầy ôn nhu.
Đới Thi Uyển trong lòng có chút sốt ruột, không muốn cùng nữ chủ nói quá nhiều lời khách sáo, nhợt nhạt gợi lên khóe miệng nói, "Tẩu tử, ta nghe nói Tiểu Tình là có bệnh tim. Như vậy đặc thù bệnh ở nông thôn ngốc sẽ tương đối hảo đi, rốt cuộc trong thành quá ồn ào lại nguy hiểm."
Đan Á Hân nghe vậy, rũ xuống đôi mắt, nhíu mày, nhanh chóng tự hỏi một phen nói, "Các nàng vẫn luôn ở nông thôn, chỉ là hai ngày này nghĩ tới đến xem ta, cho nên liền vào thành. Chờ Tiểu Tình hết bệnh rồi, ta liền đưa các nàng trở về."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Bạn gái bệnh kiều (xuyên thư)
Teen FictionTác giả: Đào Bảo Tiểu Viên Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Ngọt ngào kết thúc văn ~ Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện:...