Thượng xong một ngày khóa, Đới Thi Uyển cảm thấy thập phần mỏi mệt, chỉ nghĩ trở về ngủ một giấc.
Thu thập sách vở thời điểm, nàng nhịn không được đánh vài cái ngáp, nhìn qua thực buồn ngủ bộ dáng.
Tả Giai thấy thế, quan tâm hỏi, "Thi Uyển, ngươi ngày hôm qua không có ngủ hảo sao?"
Đới Thi Uyển gật gật đầu, đem bút cất vào cặp sách, ngáp đánh nước mắt đều ra tới.
Ngày hôm qua cùng nữ chủ chi gian quan hệ tựa hồ hòa hoãn một chút, nàng buổi tối vẫn luôn ở chờ mong về sau quang minh nhân sinh.
Một không cẩn thận nghĩ đến quá hưng phấn, dẫn tới tiếp cận rạng sáng 5 giờ chung thời điểm mới ngủ.
Ban ngày đi học không dám ngủ, cường chống tinh thần lại hao phí rất nhiều tinh lực.
Nàng hiện tại vây đến liền cơm chiều cũng không muốn ăn, chỉ nghĩ nằm đến trên giường, hảo hảo ngủ một giấc.
"Đêm nay có cái nam đồng học muốn ăn sinh nhật, hắn mời mọi người đều đi náo nhiệt một chút, ngươi đi sao?" Tả Giai thu hảo sách vở, vui vẻ hỏi.
Đới Thi Uyển nghe vậy tinh thần không phấn chấn lắc đầu, khắc chế lại ngáp xúc động, hữu khí vô lực nói, "Ta phải đi về ngủ, liền không xem náo nhiệt, ngươi đi đi."
Xem nàng mí mắt đều không mở ra được, thật thật sự mệt bộ dáng, Tả Giai cũng không miễn cưỡng, thu thập thứ tốt liền cùng mặt khác đồng học cùng nhau đi rồi.
Đới Thi Uyển một người chậm rãi đi ở trên đường trở về, thỉnh thoảng che miệng ngáp, sau đó duỗi tay lau trong mắt nước mắt.
Nàng hai mắt vô thần nhìn chằm chằm phía trước mặt đường, mãn đầu óc đều ở tự hỏi nữ chủ hôm nay có thể hay không trở về.
Nếu trở về nói, vài giờ chung trở về.
Kỳ thật nàng chỉ cần gọi điện thoại là có thể được đến muốn đáp án, nhưng là nàng không muốn cùng nữ chủ biểu hiện như vậy thân mật, miễn cho đối phương có điều hiểu lầm.
Liền tính hiện tại quan hệ có điều hòa hoãn, kia cũng không ý nghĩa nàng muốn cùng nữ chủ trở thành bằng hữu.
Nàng vẫn là muốn giữ được mạng nhỏ.
Đới Thi Uyển không bờ bến nghĩ, đột nhiên trước mắt xuất hiện một mạt bóng ma chặn nàng đường đi, nàng không thể không dừng lại.
Ngẩng đầu nhìn thoáng qua, là cái nam sinh, bộ dáng cũng không tệ lắm.
Đới Thi Uyển suy nghĩ một chút, xác định nàng cũng không nhận thức trước mắt người, khẽ nhíu mày hỏi, "Đồng học, có việc sao?"
"Đới đồng học, ngươi không... Nhận thức ta sao?" Nam sinh có chút co quắp hỏi ngược lại, anh tuấn sắc mặt có chút đỏ lên.
"Không quen biết." Đới Thi Uyển khẳng định trả lời, trong thanh âm mang theo lạnh nhạt, hơi hơi nhăn lại mày đại biểu nàng cũng không tưởng nhiều liêu.
Nam sinh hiển nhiên đã nhìn ra, sắc mặt so vừa rồi còn muốn hồng, nói chuyện bắt đầu nói lắp, "Chúng ta là đồng học... Cùng lớp... Hôm nay ta sinh nhật, tưởng..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Bạn gái bệnh kiều (xuyên thư)
Teen FictionTác giả: Đào Bảo Tiểu Viên Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Ngọt ngào kết thúc văn ~ Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện:...