Nhân viên cửa hàng giới thiệu một vòng, Đới Thi Uyển lúc này mới phát giác vào cửa nhìn đến kia kiện quần áo còn tính tiện nghi.
Nàng đảo không phải oán trách Đan Á Hân tuyển quý, dù sao cũng là tặng người lễ vật, nàng cũng nên lấy ra một điểm thành ý tới.
Hơn nữa nàng trong tay còn có mấy chục vạn tiền, mua vẫn là mua nổi, chính là có điểm thịt đau.
"Mặt trên kia kiện bắt lấy đến xem." Đan Á Hân chỉ vào một kiện thiên lam sắc ren biên váy dài nói.
Đới Thi Uyển theo tầm mắt xem qua đi, cảm giác cũng không tệ lắm, hơn nữa cái này váy dài còn có chứa một bộ cùng sắc hệ trường tụ nửa người váy trang phục.
Tính lên, trên thực tế là tam kiện trang phục, giá cả hẳn là không thấp.
Nhân viên cửa hàng thực mau liền đem quần áo bắt lấy tới, Đan Á Hân tiếp nhận lúc sau so hạ chiều dài cùng vòng eo, vừa lòng gật đầu, nghiêng đầu đối Đới Thi Uyển nói, "Ta đi thử thử cái này váy dài."
Nói lời này thời điểm, Đan Á Hân đem mặt khác hai kiện thuận thế đưa cho Đới Thi Uyển.
Nhân viên cửa hàng thấy thế, nhiệt tình cười giới thiệu nói, "Đây là chúng ta trong tiệm tân tiến kiểu dáng, tam kiện bộ có thể xứng bất đồng quần áo, cũng có thể hòa hảo khuê mật cùng nhau xuyên đi ra ngoài."
"Này vẫn là khuê mật trang?" Đới Thi Uyển kinh ngạc hỏi, cầm so hạ kích cỡ.
Này bộ quần áo nàng có thể mặc, hơn nữa như vậy phong cách xuyên đến trường học cũng thích hợp.
Rõ ràng là giống nhau nhan sắc cùng kiểu dáng, váy dài có vẻ thành thục ưu nhã, nửa người váy tắc có vẻ thanh xuân điềm đạm, có thể phối hợp bất đồng quần áo xuyên.
Đới Thi Uyển khảy quần áo, nhìn một cái trên giá cả, tại nội tâm tính ra một chút, này một bộ xuống dưới phỏng chừng vượt qua 5000.
Liền tính là phóng tới nàng thế giới hiện thực, mua này bộ quần áo cũng là loại xa xỉ.
Bất quá dựa theo Đan Á Hân ngày thường mặc quần áo trang điểm phong cách tới xem, mua cái này giá cả quần áo hẳn là đã hạ thấp yêu cầu.
"Tiểu Uyển, ngươi có thể tiến vào giúp ta một chút sao?" Phòng thử đồ xuyên tới Đan Á Hân thanh âm, tựa hồ là gặp khó khăn.
"Hảo." Đới Thi Uyển ứng thanh, cầm trong tay quần áo đi vào.
Nàng khóa kỹ môn, xoay người liền nhìn đến Đan Á Hân bả vai hai bên quần áo không có kéo lên, lộ ra mượt mà bóng loáng đầu vai cùng tinh xảo xương quai xanh, thậm chí còn có thể thấy điểm da thịt.
Đới Thi Uyển tự giác dời mắt đi, đem quần áo buông hỏi, "Á Hân tỷ, làm sao vậy?"
"Mặt sau khóa kéo giống như tạp trụ tóc." Đan Á Hân khẽ nhíu mày, có điểm buồn rầu.
Đới Thi Uyển nghe vậy, đi đến Đan Á Hân phía sau, nhìn kỹ một chút, xác thật là tóc tạp ở khóa kéo bên trong.
"Ngươi trước đừng nhúc nhích, ta giúp ngươi làm ra tới." Đới Thi Uyển thấp giọng nói, chuyên tâm bắt đầu khảy khóa kéo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Bạn gái bệnh kiều (xuyên thư)
Teen FictionTác giả: Đào Bảo Tiểu Viên Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Ngọt ngào kết thúc văn ~ Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện:...