Lão sư 5: Phản kích

1.1K 86 3
                                    

Đới Thi Uyển chớp hạ đôi mắt, lộ ra phúc hậu và vô hại tươi cười, nhìn đến một người đĩnh bụng dựng nữ nhân khi, mềm mại nói, "Ngô lão sư, ngài kêu ta lại đây có chuyện gì sao?"

Nàng mới vừa nói xong câu đó, cửa tiến vào một bóng người, trong đó có người kêu một tiếng ' Đan lão sư '.

Đới Thi Uyển nghe vậy, trên mặt tươi cười cứng đờ, mạc danh có chút chột dạ cúi đầu.

Nữ chủ ở chỗ này, thật thật sự ảnh hưởng nàng kỹ thuật diễn phát huy.

"Ngô lão sư, đây là phát sinh sự tình gì?" Đan Á Hân ôn nhu cười hỏi, chờ nhìn đến khóc đến đôi mắt đỏ bừng Diêu Chanh khi, tiến lên đưa qua một trương khăn giấy, "Vị đồng học này làm sao vậy? Khóc đến như vậy thương tâm."

"Nàng nói Đới đồng học đánh nàng một cái tát." Ngô lão sư thần sắc nghiêm túc nói, ánh mắt ở hai người chi gian nhìn tới nhìn lui.

Đối với những lời này, Đới Thi Uyển cũng không phủ nhận, chỉ là đem đầu rũ đến càng thấp.

Trong đó một người lão sư thấy, lập tức nói, "Ngô lão sư, ngươi xem nàng cũng không có phủ nhận, thuyết minh chuyện này chính là thật sự. Mới vừa vào học liền khi dễ đồng học, ngươi nhưng đến hảo hảo trị một trị loại này bất lương không khí."

Ngô lão sư liếc tên kia lão sư liếc mắt một cái, có điểm trách cứ ý tứ.

Hai người kia đều là nàng lớp học đồng học, nếu là thật nháo ra đánh người gièm pha, đối nàng cũng có ảnh hưởng.

Nàng càng hy vọng này chỉ là một hồi hiểu lầm, nếu thật là bạo lực học đường, nàng tự nhiên sẽ hảo hảo xử lý.

"Đới đồng học, ngươi có đánh Diêu đồng học sao?" Ngô lão sư đứng lên đỡ cái bàn, nghiêm túc hỏi.

"Nàng đánh ta một cái tát, ta mặt đến bây giờ còn có chút đau." Diêu Chanh giành trước nói, dùng sức khóc hai tiếng.

Đới Thi Uyển mím môi, trong mắt bài trừ thủy quang, ngẩng đầu nhẹ giọng nức nở hai hạ mới mở miệng, "Là ta đánh, bởi vì nàng..."

Nói tới đây, nàng sợ hãi nhìn Diêu Chanh liếc mắt một cái, nhanh chóng cúi đầu, như là không dám nói giống nhau.

Đan Á Hân nhìn thấy một màn này, mày hơi chau.

Cô em chồng này phân đáng thương tư thái cùng đời trước giống nhau như đúc, mỗi lần làm chuyện xấu đều sẽ ở nàng trước mặt biểu lộ ra này phó vô tội bộ dáng tranh thủ nàng tín nhiệm cùng đồng tình.

Duy nhất bất đồng chính là, lần này cô em chồng thật đến là bị người oan uổng.

"Đới đồng học, ngươi không phải sợ, có nói cái gì đều có thể nói." Ngô lão sư trấn an nói.

Đới Thi Uyển trừu trừu cái mũi, ngẩng đầu nhấp môi, chậm rãi vén lên tay áo.

Không cần nàng nói chuyện, cánh tay thượng ứ thanh mọi người đều có thể thấy rõ.

"Đây là có chuyện gì?" Ngô lão sư lập tức hỏi, ánh mắt trở nên nghiêm khắc.

Diêu Chanh thấy thế trong lòng hoảng hốt, lớn tiếng khóc lên, dẫn đầu nói, "Này nhất định là nàng vì hãm hại ta chính mình véo, Đới đồng học ngươi sao lại có thể ác độc như vậy, đánh ta một cái tát còn hãm hại ta?"

[BH - QT hoàn] Bạn gái bệnh kiều (xuyên thư)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ