Đan tổng 43: Thẳng thắn

816 61 0
                                    

Sắc trời dần dần biến hắc, bên ngoài như cũ một mảnh đèn đuốc sáng trưng, nơi nơi đều treo màu đỏ đèn lồng, nhìn qua thập phần vui mừng.

Đới Thi Uyển đứng ở trên ban công, dùng di động chụp cảnh đêm ghi nhớ này náo nhiệt một khắc.

"Tiểu Uyển, ngồi một hồi đi, đợi lát nữa tiểu khu sẽ có phóng pháo hoa hoạt động." Đan Á Hân lấy tới một phen ghế dựa nói.

Đan Tiểu Tình theo ở phía sau, trong mắt lộ ra sáng ngời quang mang, "Đại tỷ tỷ, pháo hoa hảo mỹ, chính là ta mụ mụ không cho ta chơi."

Mặt sau một câu, nàng nói được rất nhỏ thanh, còn mang theo ủy khuất.

Đới Thi Uyển tức khắc cười rộ lên, thu hồi di động ngồi xuống, đem Đan Tiểu Tình ôm vào trong ngực an ủi, "Chờ ngươi lại lớn lên một chút liền có thể mua pháo hoa bổng chơi."

"Thật vậy chăng?" Đan Tiểu Tình vui vẻ triển lộ tươi cười, thiên chân hỏi, "Ta khi nào có thể lớn lên đâu?"

"Chờ ngươi lớn lên ngày đó liền trưởng thành." Đan Á Hân cười khẽ trả lời.

Đan Tiểu Tình nghe vậy, khuôn mặt nhỏ thượng lộ ra nghi hoặc biểu tình, nhìn qua thập phần đáng yêu.

Đới Thi Uyển cười sờ sờ nàng đầu, dùng di động chụp mấy tấm ảnh chụp.

Đan mẫu vội xong ra tới nhìn đến trên ban công hòa hợp một màn, thần sắc phức tạp thở dài, đứng một hồi vẫn là quyết định không ra tiếng quấy rầy.

9 giờ thời điểm, tiểu khu bắt đầu phóng pháo hoa, sáng lạn quang mang lập loè ở trong đêm đen, hóa thành lấp lánh vô số ánh sao rơi rụng xuống dưới.

Đan Tiểu Tình xem đến vui vẻ vỗ tay, không ngừng đếm pháo hoa nhan sắc.

Đới Thi Uyển cười khẽ ứng hòa, thỉnh thoảng đáp lại hai câu.

Đan Á Hân ở một bên nhìn, đáy mắt lộ ra ôn nhu thần sắc, cười cười nói, "Nếu mỗi lần ăn tết đều như vậy náo nhiệt thì tốt rồi."

"Sẽ, chỉ cần cẩn thận phóng pháo hoa thì tốt rồi." Đới Thi Uyển cười hồi phục.

"Ta không phải nói pháo hoa." Đan Á Hân nghiêng đầu, đáy mắt hàm chứa nghiêm túc, thực mau lại chuyển mỉm cười ý.

Đới Thi Uyển hơi hơi suy tư liền minh bạch ý tứ trong lời nói, nhìn mắt Đan Tiểu Tình, ôn nhu nói, "Nhất định có thể."

Đan Á Hân một đốn, bất đắc dĩ gợi lên khóe miệng, tiếp tục xem pháo hoa.

Nàng theo như lời náo nhiệt cũng bao gồm Đới Thi Uyển, nhưng là Đới Thi Uyển tựa hồ không có nghe hiểu.

Tiểu khu pháo hoa thả thật lâu, Đan Tiểu Tình ngay từ đầu hưng phấn, đến mặt sau dần dần trở nên bình tĩnh, cuối cùng bất tri bất giác ở Đới Thi Uyển trong lòng ngực ngủ rồi.

"Á Hân tỷ, ngươi không cần lo lắng, Tiểu Tình sẽ bình an lớn lên, mỗi một năm đều bồi ngươi ăn tết." Đới Thi Uyển nhẹ giọng an ủi.

Đan Á Hân cười gật đầu, tiếp nhận Đan Tiểu Tình ôm về phòng.

Đới Thi Uyển ngồi một hồi, liền thấy Đan Á Hân bưng hai ly nước trái cây lại đây.

[BH - QT hoàn] Bạn gái bệnh kiều (xuyên thư)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ