CHAPTER 5

78 5 0
                                    

ALEX POV

Naalis ang ngiti ko ng tawagin ni Paula si Javier.

Nakita ko namang tumulo ang luha nya.

"Calvin. I love youuuu!!! "

Sinugod nya si Javier, niyakap nya to at hahalikan nya sana pero tinulak sya ni Javier. Kaya natumba to.

"STAY AWAY FROM ME!! "

Halatang naasar si Javier.
Tumayo naman si Paula.

"Calvin. DIBA HINALIKAN MO KO. HINALIKAN MO KO. HINDI LANG ISA. KUNDI DALAWANG BESES CALVIN. DALAWANG BESES. NAKITA PA NGA NI ALEX YON. DIBA ALEX?!!!! "

Napatingin sakin si Javier. Parang sinasabi ng mga mata nya na 'sorry'.

"MAHAL KITA CALVIN. NANDITO AKO PARA SAYO! MATAGAL NA KITANG KILALA CALVIN! WALAKA PA DITO SA ACADEMY NA TO. MAHAL NA KITA!! AKO ANG UNANG NAGMAHAL SAYO. AKOOOO. HINDI MO LANG AKO PINAPANSINNNN. KAYA NGA NAGENROLL AKO DITO PARA MAKITA KITAAAAAA. AKO NALANG CALVIN. MAS KAYA KONG IPAKITA SAYO ANG PAGMAMAHAL NA GUSTO MOOOO!! "

Nakakunot lang ang noo ni Javier. Parang wala syang naiintindihan sa sinabi nong Paula.

"Umalis ka na Paula! "

"AYUKO CALVIN! MAHAL KITA. AYUKOOOOOOOO. HINDI AKO PAPAYAG NA MAGINGGGGGG KAYOOOO. AKO DAPATTTTT. AKOOOOOO. Calvin please. Ako nalangggg.."

Bigla syang susugod kay Javier ng humarang ako at dinakot ko ang kuwelyo ng damit nya.

"Tumigil. Ka. Na. "

Nagulat sya, kaya binitawan ko na sya. Pasalamat ka at kapwa babae kita. Ayuko din namang manakit ng kapwa babae ko. Ayuko talaga.

"Tigilan mo na ako Paula. Hinalikan kita dahil akala ko ikaw si Alex. Hindi kita mahal. Kahit mas nauna mo pa kong nakilala. Higit na may marami na kaming pinagdaanan ni Alex kaysa sayo. Layuan mo ko o susunugin ko muka mo!! "

Hinawakan na ni Javier ang kamay ko at hinila nya na ako papunta sa dorm namin. Napalingon ako kay paula na umiiyak parin at masama ang tingin sakin.

Sinarado nya ang pinto at lumukso sa kama nya. Ngiting ngiti na naman ang gagø. tsk. Nagpapalakpakan na naman balun balunan nito.

"Babygirl. Ulitin mo nga ulit yung sinabi mo na mahal mo ko HAHAHAHAHHAHAHA"

Hindi ko sya pinansin at nahiga na din ako sa kama ko.

"Mahal nya ko. Mahal nya ko. Mahal nya ko. Mahal nya ko. "

Paulit ulit nyang binabanggit yon. Nagpapagulong gulong pa sya sa higaan nya. Nauuløl na naman. P*ste

"mahal nya ako. Mahal ako ng babygirl ko. Mahal ako ng babygirl ko. Mahal nya ko.. Mahal nya ako"

Tinakpan ko ng unan ang tenga ko. P*ste talaga. Yan na naman sya. tumagilid ako patalikod sa kama nya.

Naramdaman kong tumabi sya sakin at niyakap nya ako. Dinantayan pa ako. Ang bigat p*tekkkk.

"sarap mo pala humalik. BWAHAHAHAHAHHHAHAHAHAHA"

"manahimik ka na nga. Ingay ingay mo! "

"ayukoooooooo Ngaaaaa!! "

"tssk. P*ste ka talaga"

" Babygirl. I love you so much."

Naramdaman kong hinalikan nya ang likod ng ulo ko. Ang buhok ko. At niyakap nya ako ng mahigpit.

"Can you be my girlfriend? Babygirl? "

Napaharap ako sa kanya at sobrang lapit pala ng muka nya kaya umatras ako ng konte.

ARSENAL MILITARY ACADEMY SEASON 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon