5-The Eight Kings

36.9K 1.1K 56
                                    

Kimeth 's POV

Im here sa cafeteria with Sydney my new friend. I guess?? Lunch break namin ngayon at kasama ko syang kumakain. Marami na rin akong nalaman tungkol sa kanya. Pero di ako masyadong nagkukwento sakanya. Nakakatamad eh!..

"Ano yung Eight Kings?? '' tanong ko sa kanya. Naalala ko lang kasi yung nabasa ko kanina. Natigil naman sa ere ang pagnguya nya at nanlalaki ang matang napatingin sakin.

"You dont know them!?? '' di makapaniwalang tanong nya sakin. Eh sa hindi ko kilala eh??

"Im just new here" paalala ko sa kanya.

"Ay oo nga pala hehe. Teka bat ang cold mo magsalita?? About naman sa Eight Kings, sila ang hari dito sa school '' sabi nya. Alangan namang maging reyna sila pero Kings ang tawag??

"Ganto lang talaga ko magsalita. Tsaka sino yung mga yun ?? " tanong ko. Nakakacurious kasi

"Aaay sige na nga ipapakilala ko sila sayo " sabi nya

" close kayo?? " Tanong ko sabay higop sa apple juice ko.

"Yes! I mean no!!  Ang ibig kong sabihin na ipapakilala ko sila sayo eh bibigyan kita ng info about sa kanila '' Sydney. Sabi nya kasi ipapakilala nya. Kala ko personal

"Okay " sabi ko nalang

"Sige magistart tayo sa 8th member na si Tetsu Sugoichi. Kilala sya bilang black rabbit. Nakababatang kapatid at kambal naman ng 7th member na si Rhayn Sugoichi. Sya naman yung magaling sa mga pampatanggal ng kamandag at lason  kaya venom ang codename nya sa gang ''

"What? Gang?? Gangsters sila?? " nabilaukan pa ko! Ansakit tuloy! haay nako lumalayo nga ako sa mga gangster pero sila naman ang lumalapit sakin!

"Yes! Spider ang gang name nila sa underground pero Eight Kings ang tawag sa kanila dito sa school.  Si Zymeth Nicolai Park naman ang 6th member nila. Blacksky ang codename nya at gwapo. Well gwapo naman silang lahat pero nangingibabaw pa din ang leader nila" kain lang ako ng kain habang sya naman explain ng explain

" 5th member naman si Kenjie Kitayama. White Cheetah ang codename nya. Magaling syang makipagrace kaya aya ang panglaban ng grupo kahit mas magaling sa kanya si James." Sinong James??

"4th member naman si Daisuke Han. Sya ang pinakatahimik sa kanilang walo. Pero kahit tahimik, magaling din daw makipaglaban yan. Silent Killer naman ang codename nya dahil nga tahimik sya pero mabangis pag nagalit ''

''3rd member si Kenichie Kabe. Ang pinaka playboy sa grupo nila. Halos oras oras kung magpalit yan ng girlfriend! Sweet Satan naman ang tawag sa kanya dahil para daw si Satanas kung magalit pero kahit ganon eh sweet padin '' medyo bitter nyang sabi. Mukhang may hugot si Sydney ah??

"Bitter ka?? " di ko mapigilang tanong

"Haaah?? Hindi ah! Bat naman ako magiging bitter eh hindi ko naman na sya mahal!! " tss huli na agad!

"Parang sinabi mo na rin na oo tsss " sabi ko

"Aish next na nga!!  2nd member ay  si Rhenz Aldous Martin o Hot Hacker. Di mo makikita yan na hindi dala o hawak ang laptop nya. Sya ang hacker ng grupo" hacker?? Nice

"At ang leader, si James Zachary Aquino. King James lang pwede mong itawag sa kanya. JZ naman ang tawag sa kanya ng mga gangmate at kaibigan nya. Sya ang pinakamayam dito sa school. Sya ang pinakamalakas na gangster sa buong Pilipinas. Tulad ng sinabi ko kanina King James lang ang pwede mong itawag sa kanya dahil yun  ang codename nya. Oh yan tapos na!! " Sydney.  JZ? Parang narinig ko na yun kanina ah?!  San ko nga ba narinig?

"Stalker ka nila? Dami mong alam" sabi ko

"Uuuy di ah! Sikat lang talaga sila! Natatakot nga ako pag nasa room sila eh!!Tsaka nabasa ko lang sa website ng school!" depensa nya

That Cold Nerd is the Sexy Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon