[Khoảnh khắc ngọt ngào của mỗi cặp đôi...]
---
Shinichi nằm dài trong ổ chăn mềm mại, cả khuôn mặt thanh tú vùi trong chiếc gối bên cạnh. Mùa đông năm nay sao lạnh ghê, vào buổi sáng lại càng như cắt da cắt thịt. Thật may vì hôm nay là cuối tuần, cậu quyết định cả ngày sẽ làm ổ trên giường, ôm lấy cái lò sưởi ấm áp mà thôi. Ngoài khung cửa sổ kia, vài ba bông tuyết rơi lả tả, Shinichi còn trông thấy những mái nhà phủ trắng tuyết, thầm nghĩ tên kia lại chạy đi đâu trong cái thời tiết tệ hại như vậy...
Ấy vậy mà vừa nghĩ đến, bên ngoài phòng ngủ liền "cạch" một cái, tiếp theo đó là tiếng loạt xoạt của giấy túi nilong và âm thanh lầu bầu của người kia. Shinichi cũng lười ngó ra xem, chỉ kéo chăn bông trùm qua cả đầu, tính ngủ thêm đôi tiếng nữa. Khắc sau, khi Shinichi đang chìm dần vào cơn mơ trong niềm thỏa mãn, cậu lơ mơ thấy bên giường hơi lún xuống. Chiếc chăn cuộn tròn bị kéo ra, người vừa nằm xuống mang theo hơi lạnh đang toát ra khiến cậu rùng mình. Tức thì, Shinichi tỉnh hẳn, nhìn tên đó định ôm lấy cậu thì thẳng chân đạp một cái.
"Ui da!!!" Kaito ăn trọn cú đạp đau điếng, đôi mắt ngọc ấm ức nhìn chàng trai "thủ phạm" kia. "Sao lại đá anh chứ?"
Shinichi bĩu môi, ghét bỏ đáp lời: "Lạnh chết đi được, ngu ngốc."
"Tại bên ngoài lạnh mà! Em xem, bên ngoài tuyết phủ kín đường đi, xe cũng chẳng chạy được."
"Thế thì cũng phải đợi cho bớt hơi lạnh mới nằm vào trong chứ?"
Kaito liền ấp úng không phản đáp. Anh thừa nhận là do mình cố tình làm vậy trêu cậu, vậy nên lại nịnh nọt nói:
"Aizz, cũng đã gần 7 giờ rồi, nên dậy ăn sáng đi thôi. Anh đã phải lặn lội đi mua mãi mới được đó."
Dù sao cũng tỉnh ngủ, Shinichi vò vò mái tóc lộn xộn, liếc nhìn Kaito một cái đầy thâm ý rồi bước vào phòng tắm. Kaito rất thức thời mà rời giường ra dọn bữa sáng ra bàn, chỉnh lại nhiệt độ phòng sao cho thoải mái. Lúc Shinichi bước ra, mọi thứ đều đã sẵn sàng, hương thơm lan tỏa trong không gian khiến người ta thèm thuồng, cậu ngồi xuống đối diện Kaito, nhận lấy bát cháo nghi ngút hơi nóng.
"Cẩn thận." Kaito nhắc nhở. Cả hai để bát ra trước mặt, chắp tay cảm ơn:
"Itadakimasu!"
Trong lúc ăn, Shinichi có để ý thấy đống đồ lỉnh kỉnh trong túi nilong đặt ở góc tường, hẳn là thứ mà Kaito đã mua sáng nay.
Cậu hiếu kì hỏi: "Kia là gì vậy?"
"À, mấy đồ trang trí nho nhỏ đấy mà. Đêm nay không phải là Noel à?"
"Chà, có nhã hứng ghê nhỉ?"
"Noel đầu tiên của hai đứa mà, phải đón chứ." Nghe Kaito đáp vậy, Shinichi không khỏi đỏ mặt. Cậu hắng giọng, ngượng ngùng đáp:
BẠN ĐANG ĐỌC
[30 Days Challenge] Be With You
Фанфик"Vì người ấy, tôi có thể làm bất cứ điều gì. Miễn là được bên người mãi thôi..." __________________________________________ - KaiShin fanfiction. - 30 days challenge with OTP. - !!! Warning OOC !!! - Cùng thực hiện (tự hủy) thử thách với bạn nhà. =...