Starbucks..

25 0 0
                                    

James POV

I forgot to introduce myself, well I'm James Reid. Hmmm, 21 years old. I had a girlfriend, well stupid ex girlfriend. Yes, I'm very fond of my cockiness. Well my ex turned me to this, Daniel? He's my cousin, he's nothing like me. Pero feeling ko nagiging ako na sya.. Why? Well, Liza left him, she turned him to a cold hearted guy. Close enough. Ex ko, si Ericka. I hate her. Minahal ko siya pero ano? Niloko nya ako. Kaya minsan naiinis ako sa mga babaeng sinasabi nila na sila yung laging nasasaktan? Laging iniiwan? Letse.

I'll tell you my horrible past later. Just please, don't feel sorry.

"James?"

"What now jerk?" I cussed and smiled. Psh.

"Now i'm the jerk?" He smirked.

"Daniel, what do you want?"

"I want answers" He said, while drinking his coffee.

"Huh?"

"Quit playing with me!" He exclaimed, napatayo pa sya. Natapon tuloy coffee nya sakanya, tanga. Pinagtinginan kami ng mga tao. Mga chismosa't chismoso.

Tumayo at kumuha ng tissue.

"You'll be needing this" Binigay ko yung tissue sakanya. He hissed and left. Nung paalis na sya, biglang may babaeng dumating. She looks like she's been crying for at least a day. Her eyes are so red.. She ran to daniel and...

"Get off me!"

"DJ, Nagpa-rebook ako. Please let's work this out"

"Look, I am d--" Hindi ko na pinatapos magsalita si Daniel. Sumingit na ako.

"I am very sorry for his attitude. But, you may leave miss" Pagsusungit ko.

"James!?" Yes, I know her. Paano ko ba naman makakalimutan ang ginawa nila sakin ng pinsan nya?

Yes pinsan nya si Ericka. Sobrang close nga nila eh. Kasama nya si Liza nung mga araw na nalaman kong niloko ako ni Ericka, pinaglaruan. I'm not a toy, am I?!

"Kilala mo si James?"

"Oh! I forgot to tell you, this bitch right here was with Ericka when she broke my heart" I looked at Liza and winked at her.

"James let me e--"

"Oh no, it's okay. It was fun being her toy, just wait for my sweet revenge."

Hinila ko si DJ palabas ng starbucks. Hindi ko mapigilan mga luha ko, nararamdaman ko nanaman yung sakit. Lahat lahat bumalik. Lahat ng kalokohan niya. Masakit mag-mahal. Sobra sobra..

"Dude?" Tinapik ako ni Daniel..

"I'm fine"

"Ngayon alam ko na. Im so sorry"

Hindi ko na siya pinansin, sumakay na ako ng kotse nya. Hinintay ko syang magdrive tsaka ako nagsalita.

"See DJ? Hindi lang mga babae ang nasasaktan. Pati tayo."

"I know"

"Kay kita inilalayo sa mga babae, ayokong masaktan ka. I'm a dick, yes. Pero DJ, hindi ako ganito noon. Galit,sakit,paghihiganti ang nararamdaman ko ngayon. Ayoko man pero, it hurts."

"I know kuya.."

"Psh. Kuya na ngayon?"

"You've been my kuya since I was in kinder" He giggled.

"DJ. What do you feel right now?"

"Anger"

"Don't feel that way"

Ikaw Parin, Walang Iba.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon