bốn mươi.

428 63 4
                                    

"HAHAHAHA ANH TETSUROU ĐỊNH QUỲ XUỐNG SỦA THẬT HẢ"

"bình thường không nghe lời ai mà kozume kêu cái làm liền anh trai nhể?"

bây giờ trong căn bếp nhỏ, hai trai một gái ai nấy đều sỉn quắc cần câu. chuyện là sau khi cho jessica vào nhà, cậu định là ăn hết đống đồ ăn đó rồi đá đít hai anh em này về. thế mà kiểu gì lại lòi ra mấy chai bia, thế là ba người cùng nhậu.

"im đê con này, tao chỉ yêu thưn em bé thôi biết không hả?"

"ứ ừ tình yêu cao thượng quá cơ"

"jessica cô vui tính thật đấy! hay là bữa sau qua nhà tôi nhậu tiếp nhá"

"tôi bao"

kenma lấy tay đập đập vào lưng jessica rồi cười đùa.

"ây da quý hoá quá hahahaha"

"ơ còn anh thì saoooo"

"anh là ai zậy hả? tôi không quen"

"ơoooooooooooooo"

-

nhậu từ trưa và bây giờ đã là chín giờ tối, kuroo mệt nhọc tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài. lướt qua bên cạnh thì thấy em bé của mình đang nằm bên cạnh, nhìn cậu lúc ngủ dễ thương chết đi được, chỉ muốn chụt một cái.

"hê em bé nhà ai mà dễ thương thế n-"

"hở? con nhỏ này dám ôm bồ anh!"

"anh còn chưa được ôm, mẹ mày"

đang nhìn cậu chăm chú thì ánh mắt anh cũng lỡ va sang bên cạnh. u là trời con nhỏ jessica dám ôm bé của anh ngủ say mê. thế là tức quá, anh giơ chân đạp thẳng con nhỏ em của mình xuống đất rồi nằm xuống lại ôm cậu ngủ.

"là mày tự lăn xuống đất đó nha jessica, tao không hề đạp nhé"

🍓
u là trời văn chap này quá ư là tệ luôn mấy cậu ơi 💔

[𝐤𝐮𝐫𝐨𝐤𝐞𝐧] 𝐛𝐞𝐭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ