bốn mươi sáu.

380 55 0
                                    

"aaa đau đầu thế!"

cậu tỉnh dậy sau một đêm ồn ào. sau khi dẹp bỏ cái vụ kể chuyện ma thì năm đứa quyết định đem bia ra uống. đứa nào đứa đó say lăn lóc, nằm mỗi đứa một góc phòng.

"mấy giờ rồi nhỉ?"

mắt nhắm mắt mở, tay quơ quơ xung quanh tìm cái điện thoại. cậu có cảm giác là mình đã đập vào mặt của ai đó, nhưng mà kệ mẹ đi tại cậu tìm được thoại cưng rồi.

"hmm để xem nào...11 giờ 35?"

"xời còn sớm... ủa mình có đặt nhắc nhở gì này? để xem"

"11 giờ phải điểm danh đi ra vườn dâu với lớp"

"mà bây giờ 12 giờ?"

"CÁI ĐÉO?"

cậu đứng bật dậy, tim đập bịch bịch như muốn xĩu. ôi thôi chuyến này coi như ăn cứt rồi. hoảng loạng tìm thằng bạn của mình khắp phòng, dmm nó ở đâu rồi?

"má hinata shoyo mày ở đâu rồiiii"

toilet không có, ban công không có, tủ đồ cũng không có nốt. aishh thằng đó đi đâu được chứ? cậu tự nghĩ có khi thằng bạn khỉ gió của mình đã bỏ mình đi trước không? nếu sự thật là vậy thì cậu sẽ nguyện cạo đi cái mái tóc cam óng ả của nó.

"ba cái ông này dậy coi dmm"

bực quá nên đâm ra giận cá chém thớt này. ba ông tướng đang ngủ say không biết chuyện gì thì bị cậu đạp thẳng vào đít mỗi người một cái.

"hả...hả gì cơ?"

"gì gì cháy hả?"

"ách cha cha anh đau quá kenma"

ba người tỉnh dậy sau cơ mê mang. trước mắt họ bây giờ là một con mèo xù lông tức giận. tổ tiên họ mách bảo rằng nếu họ nói cái gì sai ý con mèo ấy thì họ sẽ bị ném xuống từ lầu 5 này.

"k-kenma sao em bực vậy?"

"ba người đi tìm thằng shoyo cho tôi! dcm trễ giờ điểm danh tận 30 phút rồi. thầy chủ nhiệm sẽ cạo đầu tôi mất"

cậu nói một tràng nhiệm vụ rồi quay qua tìm bạn mình tiếp. kì này cậu mà thấy được hinata đi thì cậu sẽ bẻ cổ nó.

sau một tiếng tìm quanh cái phòng thì bốn con người này đâm ra bỏ cuộc. gọi điện muốn cháy máy thì mới phát hiện hinata vứt điện thoại ngoài ban công rồi để chế độ máy bay.

"dmm hinata shoyo mày tới công chuyện với tao rồi con"

"k-kenma bình tĩnh có khi hinata còn ở trong phòng thôi"

bokuto đứng ra trấn tĩnh cậu lại. u là trời nhìn cái mặt kìa, đỏ chót như quả cà chua vì quá tức giận.

"bĩnh tình à nhầm bình tĩnh cái quần nhà anh"

"cái phòng như lỗ mũi thế này thì nó ở đâu được chứ"

ưmmm

tiếng động lạ bỗng nhiên phát lên từ phía gằm giường làm mọi người im bặt. ê có khi nào là âm khí lưu lại từ vụ chuyện ma hôm qua không?

"ê-ê mấy đứa có nghe cái gì không?"

"không lẽ dư âm truyện ma hôm qua còn hả?"

"shh anh bokuto! để em xem thử"

cậu nhẹ nhàng bò tới gần gằm giường. nhắc mới nhớ nãy giờ câu tìm ở mọi ngóc ngách trừ cài gằm giường. hà há cuối cùng bắt được con chuột.

đúng là không ngoài sự dự đoán của cậu. vừa giở tấm ga giường lên, mái tóc cam hiện ra đập ra mắt cậu. hinata còn ngáp ngắn ngáp dài, tay thì gãi gãi bụng.

"thằng bù này ngủ ngon phết nhỉ?"

"dậy mau cho bố"

vừa thấy người cần tìm, cậu giơ chân đá thẳng vào đít người kia. mặc kệ thằng bạn mình có đau đít hay không, đạp cho đỡ tức đã.

🍓

vẫn ch biết end như nào =)))) cứuuu

[𝐤𝐮𝐫𝐨𝐤𝐞𝐧] 𝐛𝐞𝐭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ