bốn mươi bốn.

384 57 3
                                    

"kenma hỏng hết mặt anh rồi nèee"

"xin lỗi được chưa?"

cậu núp lùm sau cái hoodie to bự của hinata rồi thò đầu ra xin lỗi người đối diện. xí chỉ bị một cái gối bụp vào mặt thôi mà? không cần quát cậu như thế chứ.

"anh nắm tóc em cạo trọc giờ chứ xin lỗi được chưa"

bokuto giơ tay hình nắm đấm chỉa vào mặt kenma. anh biết là kenma nhỏ hơn mình không nên chấp vặt nhưng mà thằng nhóc này láo quá. phải cạo trọc!

"thôi thôi koutarou. chỉ là một cái gối thôi mà?"

thấy tình hình này có vẻ căng nên kuroo đứng ra cười trừ hoà giải. nếu mà đứng thêm một phút nữa chắc hai đứa nhào vô bụp nhau luôn quá.

"cHỉ lÀ mỘt cÁi gỐi?!"

"huhu bà nó ơi coi thằng con mình mê trai phản cha này"

bokuto nhào tới akaashi rồi nhõng nhẽo khóc lóc. không ngờ cũng có ngày người bạn mà anh tỪnG xem là chí cốt dám phản anh để bao vệ người nó yêu.

"rồi rồi biết nín đi ông nó!"

akaashi bất lực vỗ về người đang ôm mình, tự hỏi sao người này như một đứa trẻ thế nhỉ?

"dm cái thằng này, mày là cheon seojin à? drama vl"

"thôi đi vào phòng, định đứng ngoài cửa đến bao giờ"

kuroo đẩy hai đứa bạn mình vào phòng. cuộc vui chính thức bắt đầu.

🍓

à ừ thì dạo này tớ ngồi tự kỉ trong phòng lâu quá nên văn phong tớ hơi ngáo =)))))))

[𝐤𝐮𝐫𝐨𝐤𝐞𝐧] 𝐛𝐞𝐭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ