Sáng hôm sau, Châu Kha Vũ tỉnh dậy, thấy đã hơn 7 giờ sáng, đoán Doãn Hạo Vũ lại ngủ nướng, liền xuống giường, sang gõ cửa phòng để gọi cậu như mọi khi.
Thế nhưng, bên trong phòng không có chút động tĩnh nào cả, anh mở cửa ra thì thấy trên giường trống trơn, chăn gối đã được gấp gọn gàng để một góc. Trong lòng Châu Kha Vũ dâng lên những cảm xúc rối bời, khó diễn tả.
Chẳng lẽ cậu cố ý tránh mặt anh vì nụ hôn đêm qua?
Hôm qua, quả thực Châu Kha Vũ uống rất nhiều, sáng nay ngủ dậy đầu vẫn còn đau. Anh cũng không nhớ rõ rốt cuộc mình đã nghĩ gì, hay đã có thứ gì tác động đến anh khiến anh hành động như thế. Nhưng có một thứ mà Châu Kha Vũ chẳng những không quên mà còn nhớ rõ đến từng chi tiết.
Đó là nụ hôn với Doãn Hạo Vũ.
Sự mềm mại của đôi môi cậu, xúc cảm khi hai người quấn quýt lấy nhau và cả cảm giác trong lòng anh lúc đó, Châu Kha Vũ đều nhớ. Giống như chỉ vừa mới xảy ra đây thôi.
Quan trọng nhất là, anh không thấy hối hận.
Đột nhiên, Châu Kha Vũ thấy hình như suy nghĩ của mình không được đúng cho lắm. Chẳng là gì của nhau cả nhưng lại cưỡng hôn người ta, thậm chí còn mặt dày nói không hối hận, cũng chẳng nghĩ đến cảm nhận của người ta như thế nào.
Lúc này, Châu Kha Vũ lại không gặp được Doãn Hạo Vũ, không có cách nào dò xét thái độ của cậu, càng không thể đoán được cậu nghĩ gì về nụ hôn đó.
Anh càng nghĩ càng đau đầu, đóng cửa phòng cậu lại trở ra phòng khách thì thấy trên bàn nước đặt một chiếc nhẫn. Châu Kha Vũ nhìn lướt qua đã biết.
Là nhẫn đôi của anh với bạn gái cũ.
Doãn Hạo Vũ đã nhặt lại nó để ở đó sao?
Châu Kha Vũ thấy trong lòng đột nhiên bực bội kỳ lạ, anh thuận tay ném nó vào thùng rác. Về phòng được một lúc nghĩ thế nào lại trở ra, dọn túi rác trong nhà, phân loại rồi đem xuống dưới đổ đi. Công việc này Châu Kha Vũ vốn cực kỳ ghét, thông thường đều do Doãn Hạo Vũ phụ trách.
Châu Kha Vũ và bạn gái cũ, Mạnh Nhiên, yêu nhau từ cuối năm ba đại học, tính đến nay đã được hơn một năm. Anh mới chia tay ba ngày trước, vào kỉ niệm 500 ngày yêu nhau của hai người.
Thật ra, Châu Kha Vũ không phải người thường nhớ rõ những ngày kỉ niệm, nhưng vì áy náy lần trước đã làm Mạnh Nhiên giận mất một tuần vì quên mất kỉ niệm 400 ngày, nên lần này anh còn đặt cả báo thức nhắc nhở. Thế nhưng, khi Châu Kha Vũ định tạo bất ngờ cho Mạnh Nhiên liền phát hiện bạn gái mình đang nhận quà kỉ niệm 3 tháng quen nhau với người đàn ông khác ngay trước cổng sau trường đại học.
Mạnh Nhiên và Châu Kha Vũ yêu đương, cũng không tính là quá sâu đậm. Hoặc ngay từ đầu, anh cũng không rõ như thế nào thì được coi là một tình yêu sâu sắc.
Châu Kha Vũ gặp Mạnh Nhiên lần đầu tiên ở buổi liên hoan của khoa mà anh bị bạn cùng phòng lôi đi cho bằng được. Ngay từ đầu, cô đã luôn rất nhiệt tình với anh, mà anh thì không từ chối cũng chẳng tiếp nhận. Mạnh Nhiên thường vô tình hoặc cố ý xuất hiện bên cạnh Châu Kha Vũ, bản thân trai xinh gái đẹp đứng chung một chỗ đã không tránh khỏi lời đàm tiếu của người khác rồi, tin đồn lan ra rất nhanh. Ai nấy trong trường đều khẳng định hai người chắc chắn là một đôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
don't leave | Kepat / Song Vũ Điện Đài
FanficCâu nói "Cậu đừng đi" thật ra có nghĩa là...