[LISA'S POV]SHE'S RIGHT KAYA MADALI LANG SAKIN PUMASOK SA ISANG RELASYON DAHIL MANLOLOKO AKO.
PERO ANG BABAENG YON SYA LANG ANG BUKOD TANGING HINAYAAN KONG TAWAGIN AKONG LISA.
AT SYA LANG DIN ANG SINUSUNOD KO NG GANITO NA TILA MABILIS NYA AKONG MAPAAMO?
EWAN KO BA UNTI-UNTI KASI AKONG NAGIGING KOMPORTABLE SA KANYA.
LALO NA KANINA NOONG DALHIN NYA AKO SA ISANG SIMPLENG KAINAN? FIRST TIME KONG MAKATIKIM NG MGA GANONG ULAM.
NAPAKASARAP FOR SURE NAPAKAMAHAL DIN NG MGA IYON?FIRST TIME KO RING HINDI MAGBAYAD SA ISANG KAINAN AT SYA LANG ANG TANGING NAKAGAWA NON SAKIN. DAHIL LAHAT NG BABAENG IDINIDATE KO AKO ANG KADALASANG NAGBABAYAD NG PAGKAIN NAMIN.
PERO SI JENNIE KIM, KAKAIBA SYA SA KANILANG LAHAT.
Sinuot ko ang tshirt na pinahiram nya sa akin.
Buti nalang naisip nya to :'3 napakainit kasi ng suot ko kanina.*Phones ring*
CALLING HON.....
Nataranta ako sa pagsagot nito noong mabasa ko ang HON na tumatawag sakin.
AND LITERALLY JENNIE KIM IS THE ONLY ONE WHO I CALLED HON.
Agad ko itong sinagot na may halong kaba...
BAKIT KAYA SYA BIGLANG TUMAWAG?
"JUST GO UPSTAIRS IN MY ROOM." Agad nyang bungad sakin, hindi pa ako nakakasagot ay pinatay nya na ito.
O_______O
THIS IS REAL? GUSTO NYA AKONG MAKATABI SA PAGTULOG?
UMEFFECT NA KAYA ANG KARISMA KO SA KANYA? *Evil thought *
Dinala ko ang unan at ang comforter paakyat sa taas.
Siguro ang unang pinto ang kanyang kwarto?
Agad ko itong kinatok.
"GET IT." Mabilis nyang sagot mula sa loob ng kwarto.
Binuksan ko ng dahandahan ang pinto at naabutan ko syang inaayos ang extension na higaan na mas mababa sa papag ng kanyang hinihigaan.
Mukhang dito nya ako patutulugin at hindi sa tabi nya? :'3
OKAY LANG BASTA MAY AIRCON.
BINABASA MO ANG
SHE'S A WOMANIZER
RomanceLALISA MANOBAN is a billionaire woman, but she has different characteristics and passions. but this woman was not just a normal maiden she had a disorder. She can get the womens she wants to touch with her money. Until the billionaire is intereste...