CHAPTER 24:FORGIVE

3.2K 153 35
                                    

[LISA'S POV]

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.




[LISA'S POV]


SHE'S STILL SLEEPING NAPAGOD YATA KAGABI?


Umupo ako sa harap ng VANITY para ayusan ang aking sarili.


Habang nasa harapan ng salamin ay hindi ko maiwasang hindi mapatingin sa repleksyon ni JENNIE na nasa higaan at mahimbing parin na natutulog.


WALA LANG NGAYON KO LANG KASI NARANASAN ANG HINDI PAGSAWAAN ANG KATAWAN NG ISANG BABAE.


TSS MAHAL NA MAHAL KO NGA TALAGA SI JENNIE KIM.



Pagkatapos kong ayusan ang sarili ko ay umupo ako sa higaan para humalik sa kanya bago ako umalis.


"Are you leaving? sorry why didn't you wake me up?" Nagising sya noong maramdaman nyang hinalikan ko ang mga labi nya.


"It's okay, just take some rest I know you're tired lastnight.*giggles*" I will tease her.


Umupo sya mula sa pagkakahiga.


"Crazy! -,- Let's go I will take you to the door." Tumayo ako at inalalayan ko naman sya sa pagtayo mula sa higaan.


"You will go in HOWLA today?" Tanong ko sa kanya noong makarating na kami sa tapat ng pintuan.


"Yes." She gave me her gummy's smile.


NAPAKACUTE KAHIT  BAGONG GISING E. :')

I CAN'T HELP MYSELF TO KISS HER AGAIN.


"Take care." Inayos nya ang kwelyo ng suot kong blazer at binigyan ako ng napakalambing nyang tono.

I hugged her waist and slightly pressed her body to me.

Yakap na yakap ng mga braso ko ang palibot ng kanyang maliit na bewang.

SHE'S SO SEXY WITH HER WHITE THIN NIGHTY DRESS.

"You are so sexy everytime." I gave her my signature smile while looked at her eyes with full of desire.

"TSSS." Natawa sya at napaiwas ng tingin sakin.


SIGURO NAIILANG SYA SA MGA TITIG KO? HAHAHA


"Just go." Aniya na tila ay iniiwasan ang kilig dahil sa mga pagtitig ko sa kanya.


"Okay ^^. I fetch you in HOWLA later? "


"Sure." Bahagya syang tumingkayad para maabot nya ang pagdampi sa aking labi.

"I love you." Dugtong pa nya pagkatapos nya ako bigyan ng mga halik na iyon.


"You know? I loved you more." I glance her lips, slightly open my mouth and kiss this.

SHE'S A WOMANIZERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon