CHAPTER 7: EIGHT o'clock RULE

3.3K 119 36
                                    

[LISA'S POV]

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


[LISA'S POV]


"Wear this as a symbolize that you're working for me as my wife." I took her hand and put the ring on her finger.

Iniangat ko ang katawan ko para maabot ko ang kanyang labi.


I GAVE HER A SMACK KISS. 

Wala syang kapalagpalag sa aking mga ginagawa. Dahil alam nya sa sarili nya na nasa ilalim na sya ng mga kamay ko.






KUNG HINDI SYA PUMAPAYAG NA MAGING GIRLFRIEND KO PUWES KAILANGAN NYANG PUMAYAG NA MAGING ASAWA KO.





Bumalik ako sa pagkakaluhod sa harapan nya.




"You can take it off when you have no longer reason to stay with me."




I DON'T PUT THE DECISION ON HOW LONG I WILL BORE HER, OTHERWISE I GIVE HER THAT DECISION ON HOW LONG SHE WILL WANT TO BE WITH ME.



AT HINDI KO MAINTINDIHAN ANG SARILI KO KUNG BAKIT AKO NAGKAKAGANITO PAGDATING SA KANYA.





In fact, I let her use my money, even though I know I won't get anything out of her because I know she can't give me what I want either.


Ang buong akala nya siguro ginagamit ko sya para sa sarili kong kasiyahan, ang hindi nya alam ito lang ang paraan ko para matulungan sya.




Siguro kaya ko rin ito ginagawa dahil masaya ako sa tuwing kasama ko sya.





Tumayo ako mula sa pagkakaluhod at siya ay nanatiling tahimik.





"Just take a bath first before we sleep." Sambit ko sa kanya maglalakad na sana ako papunta sa kabilang side ng kama ng bigla siyang nagsalita.




"Can I use another room?" She ask.



"NO!"





I WAN'T YOU BY MY SIDE JENNIE KIM!
NAPAKA HIRAP BANG MAGETS YON!



Siguro iniisip nya na baka kung anong gawin ko sa kanya -_____-




SA LAHAT NG BABAENG NAKATABI KO SA HIGAAN, SA KANYA LANG AKO RUMESPETO!




********



[JENNIE'S POV]





"Aren't you comfortable next to me?" Tanong nya sakin habang pareho kaming nakaupo sa higaan at handa na sa pagtulog.






SA TOTOO LANG OO PERO WALA NAMAN AKONG CHOICE DAHIL SA KANYA ANG KWARTO NA ITO.




"It's okay." Malamig na tono ko bago humiga ng nakatalikod sa kanya.




SHE'S A WOMANIZERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon