[LISA'S POV]"Ms.LISA, is sad to say that the Princess Cruise is not available this weekend, but I already booked you in Private Yacht Charter." Paliwanag sakin ni ROSÈ on call.
"It's okay ROSÈ, much better the boating. Thankyou."
"Welcome, have a goodnight and enjoy your vacation with your wife." After she told that I hangup the phone at naglakad papasok ng kwarto.
"Are you done?" I ask her after we already preparing our Luggage.
"Yep. I'm almost done." She answered while zippering the bags.
Umupo ako sa kama at humanda na sa pagtulog.
"Come." Inangat ko ang dalawang kamay ko para salubungin sya ng yakap pagakyat nya ng higaan.
Agad naman syang tumalon payakap sa akin.
"I'm excited."
TIGNAN MO MAS EXCITED PA SAKIN?
AKALA KO BA AYAW NYA?
"Are you excited for our ONS?" Pagbibiro ko sa kanya. Habang nakapwesto sya sa pagitan ng mga hita ko at yakap yakap ko ang katawan nya.
"Timang!"Hinampas nya ako ng bahagya sa aking pisngi.
ACTUALLY WALA TALAGA SA PLANO KO ANG GAWIN YON SA KANYA.
SABI KO NGA DIBA? I CAN'T DO IT WITHOUT HER PERMISSION.
ALTHOUGH BINIBIGYAN NYA NAMAN TALAGA AKO NG PERMISSION DAHIL MAY KASUNDUAN KAMI. PERO HINDI LANG PARA SA KASUNDUAN NA IYON ANG GUSTO KONG MAGING DAHILAN PARA SA UNANG PAGGALAW KO SA KANYA?
KAYA NAISIP KONG GAWING SPECIAL ANG ARAW NA YON DAHIL MAY IBA TALAGA AKONG PLANO.
IBIBIGAY NYA SA AKIN ANG KATAWAN NYA NA WALANG KAPALIT NA KAHIT NA ANO.
"Tulog na tayo?" Anyaya ko naman sa kanya.
"Owkaaay." Tumayo sya at inabot ang switch ng ilaw, ako naman ay umayos na ng pagkakahiga.
Pagkatapos nyang patayin ang ilaw ay hinala nya ang braso ko para doon sya humiga.
"Goodnight poopoo."
"Poo poo?"
I'M THE POO POO?
"Yes, It's cute to call you that ^_^"
"Why poopoo?"
"Wala lang HAHAHA you looks like Crap e!"
=______=
BINABASA MO ANG
SHE'S A WOMANIZER
RomanceLALISA MANOBAN is a billionaire woman, but she has different characteristics and passions. but this woman was not just a normal maiden she had a disorder. She can get the womens she wants to touch with her money. Until the billionaire is intereste...