khoá cửa

2.1K 148 14
                                    

nhớ khoá cửa khi làm việc nhe

choi san rất thích đến studio của anh hongjoong.

tỉ như hôm nào tập nhảy mệt mỏi quá, choi san thường gọi hỏi anh có ở đấy không cho san qua ngồi chơi ké với anh tí xíu, tiện chốc nữa đi về cùng anh luôn. dù gì thì thi thoảng cũng phải có người nhắc hongjoong đi nghỉ mà, chứ không thì ảnh sẽ lại lao lực quá độ rồi ngủ ở mọi nơi mất, như vậy sẽ sớm có ngày ateez thấy anh trưởng đem cái cột sống đi vứt thùng rác luôn cho coi.

chuyện xảy ra vào một hôm mà san ở lại luyện tập thêm vũ đạo và biểu cảm. mọi người đã tách nhau ra từ sớm vì lịch trình có hơi khác biệt. choi san hôm ấy trống lịch nên cậu quyết định dành thời gian trau chuốt lại bản thân một tí, và thế là như một thói quen, choi san gọi điện cho hongjoong toan hỏi xem anh có đang ở studio hông, ấy mà người anh trưởng lại không hề nhận điện thoại. tâm trạng choi san hơi tủi thân vì ảnh chưa bao giờ mà hông nghe điện thoại của san hết á, hay là thử để lại một tin nhắn cho anh xem sao.

sannie
anh ơiiiiii san mới tập xong nè cho em qua studio chơi xíu được hemmm

vậy mà khác với những gì san nghĩ, hongjoong vài giây sau đã trả lời tin nhắn, thậm chí còn có kèm emo đáng yêu.

joongiehiong
okk ᄒᴥᄒ

choi san phấn khởi dọn đồ nhanh để mà còn chạy qua studio. thực ra thì những ngày qua chơi với hongjoong làm cho choi san vui lắm, anh trưởng dàng trưởng bạc của ateez mỗi khi ở studio ảnh hiền khô, choi san nói gì cũng nghe mà ảnh còn đáp chuyện san nữa, khác hẳn lúc ở nhà chắc do có mấy cái loa phường to quá nên ảnh ngại nói. hôm nào mà được tâm sự với hongjoong lòng san phơi phới như được bề trên ban phước thiệt sự luôn.

chắc là hôm nay hông có làm vlive nên ảnh mới cho san qua. nhưng mà lúc vừa mới đến hành lang thì san thấy jeong yunho đi ra ngoài, còn hơi cúi mặt xuống đất nữa. san qua chào nó thì nó luống cuống vẫy tay với san rồi cũng biến đi đâu mất tiêu.

"lạ ghê..." choi san lầm bầm bĩu môi, đi thẳng một đường đến cửa studio. nhưng mà hình như còn có ai nữa hay sao í, san có nghe thấy tiếng người ở trong vọng ra. chắc là có ai đó sang chơi với anh hongjoong, nhưng mà hông sao càng đông thì càng vui. san cười toe, ló nhẹ đầu qua cánh cửa định doạ người bên trong một chút cho vui, đôi khi san cũng hay làm như vậy mà.

"hù...?"

mắt choi san mở to.

trước mặt san vẫn là cái ghế xoay của hongjoong, nhưng mà nó kì lắm. nó kì lắm. nó thực sự kì lắm.

choi san nhìn thấy, người ngồi trên ghế không phải anh hongjoong mà là người anh park seonghwa, đầu anh thì đang ngửa về sau để lộ cần cổ cùng yết hầu ướt đẫm mồ hôi. còn bên dưới, ngay giữa hai chân của seonghwa là một kim hongjoong đang quỳ rạp xuống đất, hai tay cấu chặt vào quần của seonghwa, sau gáy thì bị tay của anh seonghwa giữ lại.

và san có thể thấy rõ, cặp má mọi khi cậu hay véo của anh hongjoong bây giờ đang phòng lên bởi cái thứ mà anh đang ngậm ở bên trong đó.

"ưm-" hongjoong hơi hoảng hốt muốn tách ra khỏi seonghwa, nhưng mà dường như seonghwa đang bê lắm rồi, hai tay cứ giữ chặt gáy hongjoong mà đưa đẩy chẳng chịu buông ra. hongjoong chỉ biết bất lực đưa mắt về phía choi san như đang bảo - xin lỗi bé, ga ngoài giúp anh với.

thế là choi san khẽ khàng đóng cửa, toàn thân bất lực trượt xuống sàn nhà.

mắc cái gì mà tự nhiên có porn miễn phí xem vậy trời?

choi san méo mặt, cứ ngồi trơ ra đó mà mang theo tâm trạng dở khóc dở cười. về cũng không được, mà ở lại cũng chẳng xong. thế là san quyết định làm một người em tốt cắm rễ ngay trước cửa phòng, dè chừng xem nếu có bất kì ai dám lại gần thì san sẽ búng tay đuổi người đó đi ngay.

chắc cũng phải mất vài tuần nữa thì cái hình ảnh blowjob của hai ông anh này mới biến mất khỏi đầu san được mất.

không cần phải nói- đương nhiên là choi san biết hai ông anh này mập mờ đơm hoa kết trái chuyện yêu đương từ lâu lắm rồi, nhưng mà cứ ai hỏi tới là chối bây bẩy đến muốn rơi đầu. thế mà hoá ra đã đi tới cái nước này rồi, thảo nào doạ cho jeong yunho muốn xanh mặt, chắc là ban nãy nó cũng sốc lắm.

nhưng mà...choi san tự nhủ, nếu như ban nãy nhìn seonghwa với hongjoong thêm một chút, chút xíu nữa, chắc là san cũng phải đi tìm wc để tự giải quyết mất.

nghĩ tới đó, san lắc đầu thật mạnh, hai bàn tay cứ vỗ bèm bẹp vào gò má ngày càng nóng lên của mình.

không được mà san ơi hãy tỉnh táo lại đi!

gần nửa tiếng sau, khi choi san vẫn đang hai mắt trợn trừng lên để canh cửa thì cậu nghe tiếng hongjoong khẽ mở cửa ra ngoài. san mếu máo nhìn anh trưởng, chưa kịp nói câu nào đã bị anh chặn ngang.

"anh xin lỗi- anh không cố ý mà, lúc đó anh không nghe điện thoại là vì anh không nghe được thật" hongjoong giải thích với một chiếc giọng khàn khàn.

"anh."

"...xong rồi seonghwa ông í lấy điện thoại anh trả lời tin nhắn của em nhưng mà không cho anh biết-"

"anh!" choi san cắt ngang, thở dài xoay mặt đi chỗ khác. nếu như tóc san không phải màu hồng thì có khi sẽ bị phát hiện cái đôi tai đang đỏ chót kia mất.

"khoé môi của anh...còn dính kìa."

kim hongjoong ngây người một vài giây, sau đó nghe thấy tiếng cười thật lớn của park seonghwa vọng ra từ bên trong phòng.

"...seonghwa hyung anh là đồ tồi!!!"

choi san hét vọng vào, nhanh tay đóng cửa mặc cho ông seonghwa trong đó kêu gào cái gì đó không biết. cậu kéo hongjoong ngồi xuống trước cửa, rút từ trong túi ra một tờ khăn giấy mềm, tay nhẹ nhàng chùi những thứ còn sót lại của seonghwa trên mặt hongjoong. gò má của hongjoong vẫn còn phiếm hồng, và của choi san dường như cũng chẳng khác của anh là bao.

đương nhiên là phải cố gắng lắm choi san mới bình tĩnh được đó.

"lần sau nhớ khoá cửa" choi san bĩu môi.

"vâng thưa mẹ"

hongjoong và choi san phì cười, rồi mới nhận ra còn có ai đó đang than thở trong phòng kia.

"cho anh cười với" seonghwa nói vọng ra.

"hông" hongjoong mắng "khi nào biết khoá cửa thì tôi cho ông cười chung."

"nhưng mà có người cần vào nên anh mới không khoá cửa mà!" seonghwa cười lớn, câu này là đang trêu choi san chứ gì!?

thế đấy.

làm em của hai ông anh này, ngoài việc thi thoảng được xem phim premium nhưng miễn phí một chút thì có sướng cái gì đâu kia chứ!

seongjoong (nsfw) ᴥ gotcha! ✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ