thôi cũng đành thôi

1.7K 112 9
                                    

chịu thui chứ làm sao bây giờ

vào một ngày đẹp trời nọ, một chiếc hội nghị bàn tròn được tổ chức ở ngay giữa phòng bếp của kí túc xá ateez, tuy nhiên hai ông anh lớn không hề biết về việc này, mà đám xấp nhỏ cũng không có ý định muốn báo cho hai ổng tham gia một chút nào.

là một cuộc hội nghị "nghiêm túc" liên quan đến chuyện đời sống tình cảm của park seonghwa và kim hongjoong!

"có mấy đứa gặp cái hiện tượng đó rồi?" kang yeosang - người tự nhận là bình thường nhất lên tiếng chủ trì cuộc họp.

cậu chẳng lấy làm lạ khi nhìn thấy năm đứa còn lại lần lượt lấm lét đưa bàn tay lên. trong đó có jung wooyoung là nhanh nhất và háo hức nhất. mingi, san với yunho thì mặt mũi đỏ bừng, còn jongho thì chỉ nhìn mặt mấy ông anh rồi cười khẩy.

đây thực sự là vấn đề lớn mà- vì nếu như ngay cả hai ông anh lớn còn không biết kìm chế mà cứ bị bắt gặp hoài thì lỡ như- lỡ như lứa sau có đứa nào mê nhau nữa mà lại còn như hai ông anh thì cái nhóm nhạc tân binh nhưng không giống tân binh này có phải là hết cứu rồi không?

kang yeosang luôn tự nhận bản thân là một người bình thường, ít nhất thì là cậu bình thường hơn tất cả những đứa khác trong ateez.

vì thế, yeosang lãnh nhiệm vụ thay mặt cả đám để đến nói chuyện với seonghwa và hongjoong.

có vẻ là do yeosang may mắn, khi mà cậu gõ cửa được một lúc thì seonghwa đã ra ngoài mời yeosang vào phòng. căn phòng của hai ông anh lúc nào cũng gọn gàng - đương nhiên hoàn toàn là nhờ công của seonghwa dọn dẹp.

nhận ra trong phòng ngủ ngoài seonghwa ra thì không có hongjoong, yeosang đoán là ảnh đang ở lại studio rồi.

trên người seonghwa là một bộ đồ ngủ rộng thoải mái mà anh thường mặc. seonghwa lui sát vào phía tường, tựa lưng vào mớ chăn gối có hơi lộn xộn do chưa xếp lại. yeosang cũng ngồi lên đệm, ngay bên cạnh chỗ của anh seonghwa.

"tụi em biết là anh khoái anh joong lắm" yeosang mở lời, đi thẳng vào trọng tâm câu chuyện khiến cho seonghwa có hơi chút bất ngờ "nhưng mà anh đâu thể lúc nào cũng... làm cái đó với ảnh ở chỗ dễ bị tụi em bắt gặp được!"

"cho nên là anh phải kín đáo hơn?" seonghwa hỏi

yeosang gật đầu.

"nhưng mà theo như trí nhớ của anh thì mấy đứa đâu có bài trừ lắm đâu ấy nhỉ? với lại-"

anh còn chưa kịp dứt lời, một bàn tay bỗng dưng thò ra từ trong mớ chăn sau lưng anh. bàn tay đó nhỏ xíu, chẳng cần nói cũng biết chủ nhân của nó là ai.

seonghwa mỉm cười, kéo chiếc chăn xuống để lộ ra nửa vai của một kim hongjoong đang không mặc áo - mà thậm chí trên đó còn có mấy cái vết cắn hay gì đó hồng hồng đỏ đỏ.

lần đầu tiên trong cả cuộc đời, yeosang nhìn thấy anh trưởng vừa mê mê tỉnh tỉnh níu lấy ống tay áo của seonghwa rồi cứ gọi tên anh seonghwa liên tục, mà anh seonghwa nào kia thì cũng coi như yeosang là không khí mà vừa an ủi vừa hôn trán hongjoong.

kang yeosang: ʕಠ_ಠʔ ?

cả đám còn lại ngồi ở bên ngoài vừa order xong ít kem thì thấy kang yeosang thất thểu đi ra khỏi phòng hai ông matz. vừa đỏ mặt, đỏ tai, lưng thì thẳng không nổi, mắt thì mất hẳn tiêu cự, đây hoàn toàn là triệu chứng sau khi tiếp xúc với đại dịch seongjoong.

san, yunho, wooyoung, yeosang cùng jongho nhìn nhau thở dài, xem như đã có quyết định của riêng mình.

bỏ cuộc.

từ giờ, phải sống chung với lũ thôi, chứ biết nàm sao nữa đây ಥ‿ಥ

end.

-----

lời cám ơn và khảo sát✨

chúc một ngày tốt lành! cám ơn mọi người đã yêu thích ateez nói chung và seongjoong nói riêng cũng như đã đọc và ủng hộ "gotcha!" ʕ´• ᴥ•̥'ʔ

tuy không phải là một bộ truyện dài và bản thân mình vẫn còn thiếu sót ở rất nhiều điểm, nhưng mình rất cám ơn nếu mọi người đã đọc và có những phút giây vui vẻ với "gotcha!" nhee, mọi lời khen cũng như góp ý của mọi người mình đều sẽ ghi nhớ và từ đó hoàn thiện bản thân hơn!

bên cạnh đó mình vẫn còn đang viết dang dở vài bộ truyện khác cho seongjoong nữa nhưng chưa public vì chưa hoàn thành, nếu được thì mọi người cho mình ý kiến khảo sát một trong ba chiếc plot bên dưới để mình có động lực hoàn thành vớiii (。ŏ﹏ŏ)

1. au! học đường
"psh thu hết dũng cảm gửi cho crush một tin nhắn làm quen ẩn danh."

2. au! trinh thám
"thám tử khj và trợ lý psh nhưng ai mà biết được thân phận thật của họ là gì?"

3. au! tận thế
"đâu đó trong cái thế giới ngập tràn sự tuyệt vọng này, hoá ra vẫn còn tồn tại thứ tình cảm thuần khiết mà chúng ta tưởng chừng như đã đánh mất đi vĩnh viễn."

đến đây là hết rồi ꒰⑅ᵕ༚ᵕ꒱˖♡ hẹn gặp lại mọi người vào một ngày không xaa

🎉 Bạn đã đọc xong seongjoong (nsfw) ᴥ gotcha! ✓ 🎉
seongjoong (nsfw) ᴥ gotcha! ✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ