Ep 4 Gặp Lại Người Bạn

1.7K 120 13
                                    

- Lúc Hậu ra tính tiền thì Hải cũng đã thanh toán và rời đi, trong lúc thanh toán thì Hậu thấy một cặp nón đôi phiên bản giới hạn cậu thấy khá đẹp nên quyết định mua cậu nghĩ ( Anh Hải Con mà đội cái nón này chắc dễ thương lắm đây, mình một cái ảnh một cái nhìn như một đôi luôn hí hí). Cậu nhờ nhân viên gói lại món quà.
Chiều
-Hải Con cũng đã đến đội gặp và gặp mọi người trong đội, còn mỗi Hậu thì chưa đến.

Hải Quế : giới thiệu với mọi người đây là Hải thành viên mới của đội, Hải em giới thiệu với mọi người đi.

Hải Con: chào.... Mọi người em tên Nguyễn Quang Hải là thành viên mới mong mọi người sẽ giúp đỡ em thêm, mọi người cứ gọi em là Hải Con được rồi ạ.

Toàn: ơ... Mày là Hải Con à, nhớ tao không???

Hải Con: mày là.... Toàn Tạo à.

Toàn:cái thằng này, sao mày mỗi lần gặp tao đều gọi bằng cái tên đó hoài vậy.(bất lực)

Hải Con: hehe... Tại tao quen miệng á mà.

Phượng : ủa vậy là hai người quen biết nhau à???

Toàn: đúng rồi, lúc nhỏ tao với nó là hàng xóm với nhau í không hiểu sao lên cấp hai nó chuyển nhà đi, tao cũng thấy buồn nhưng không ngờ giờ lại gặp nó ở đây.
À mà cũng hơn mười năm rồi sao tao thấy mày không cao lên miếng nào vậy??

Hải Con : kệ tao, mà giờ mày còn Lươn nữa không, tao nhớ có lần tao rủ mày đi net mày không chịu.
Ai ngờ lúc tao tới quán thấy mày chơi GTA ở đó mấy tiếng, tới giờ cơm mày không chịu về để má mày lên quán lôi mày về.

Hải Quế : xin lỗi hai bạn trẻ, hai bạn định nói chuyện xưa tới bao giờ đây?

- Sau một hồi thì mọi người cũng đã chào hỏi giới thiệu xong thì.

Vương:à mà xém tí quên bọn này có chuẩn bị quà cho đấy.

Chinh:đúng rồi, ủa rồi quà đâu đứa nào giữ.

Thanh: tao nhớ là giao cho Hậu á.

Dũng Tư: nhắc tới nó mới nhớ, nãy giờ anh chả thấy nó đâu.

Hải Quế : mấy đứa gọi cho nó coi, hỏi nó ở đâu.

-Vì Hậu có cuộc gọi của nhỏ thanh mai trúc mã nên cậu đến trễ, cậu không thích nói chuyện với nhỏ đó tí nào giờ mặt cậu trong có vẻ khó chịu.

Trường :mày bị sao mà nhìn mặt mày trong căng thế Hậu?.

Dũng Gôn: haizzz.... Chắc nó mới nói chuyện với nhỏ kia chớ gì.

-Mặt Hậu lúc này nhìn rất đáng sợ, khó chịu nhưng khi Hải Con vừa quay qua nhìn Hậu thì mặt cậu lúc này như quay 360 độ khác hẳn lúc nãy Hậu vui vẻ cười với Hải Con ( gặp người ta cười mãi thế Hậu).

Toàn: ê... ê... ê Mày làm gì mà nhìn chăm chú rồi cười với con nhà người ta ghê vậy.

Hậu: Dạ... Dạ...

Hải Quế : dạ dạ cái gì, quà mọi người giao mày mua đâu.

Hậu: ấy chết em quên nãy lo nói chuyện quá hay là anh Hải tí qua phòng em lấy nha.

Toàn: hử??? Mày kêu anh Hải của tao qua phòng mày làm gì. Anh Hải!!!! Block.

Hải Quế : ơ anh có làm gì đâu, Hậu tại mày cả đấy.

Hậu: gì tại em, em đâu kêu anh đâu em kêu anh Hải Con í.

Hải Con:hả... Em kêu anh có gì không???

Hậu:tí anh qua phòng em lấy quà nha.(mặt Hậu lúc này đúng gian luôn)

Dũng Tư :thôi đừng tin nó, qua có ngày nó thịt cho coi.

Hậu: anh Tư này kì toàn nghĩ xấu em không.

Trường : nó nói đúng còn gì, tao nhìn mặt mày gian lắm Hậu à.

-Hậu gian kiểu gì để người  ta nhìn thấy rõ dữ chèn, kiểu này chết Hải Con.
---------------------
Đọc xong cho tui xin ý kiến nhé, cảm ơn các bạn đã ủng hộ và cho tui ý kiến nha!!!
Tui thấy lời thoại khá nhiều không biết cho bớt lại k m.n

(0519) Anh Là Của Em [🦖❤🐧]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ