Ep 15 Kết Thúc Hay Khởi Đầu (End)

2.1K 113 27
                                    

-Tháng 8 mùa thu năm ấy, chắc có lẽ là những ngày tháng anh và cậu có nhau cùng nhau trải qua những tháng ngày vui, buồn. Nhớ hôm nào cả hai mới gặp nhau mà giờ đây đã trở thành người bên cạnh nhau. Đến một ngày họ nhận được tin là anh phải đi Nhật Bản để tiếp tục sự nghiệp còn cậu thì phải đến Hàn Quốc, cả hai khi nhận được tin như chết đi sống lại không muốn tin đó là sự thật dù không cả hai chẳng muốn nhưng cũng vì đam mê, sự nghiệp của hai người đành phải chia tay nhau từ đó.
-Không còn là người của nhau nhưng mong một ngày nào đó anh và cậu sẽ gặp lại nhau cùng nhau trở thành những chàng cầu thủ tài năng, trở thành một cặp cầu thủ xuất sắc. Dù lúc đó chỉ là những người bạn hay là anh em.
-Ngày cuối cùng anh và cậu tạm biệt nhau.

Hậu:anh phải đi thật sao??? Chẳng phải anh hứa với em là cùng nhau trở thành người một nhà mà. Tại sao??? Hiccc... Anh lại bỏ em mà đi hicccc... -nói đến đây nước mắt cậu từ từ mà rơi xuống, cậu ôm chầm lấy anh.

Hải Con : nín đi ....em không được khócc em mà khóc là anh khóc theo em đó hicccc. -anh nhìn thấy cậu như vậy bản thân cũng không kiềm nổi mà vỡ oà.

-Muốn thời gian có thể chậm lại để nói nhiều lời với nhau hơn, cái ôm đó tưởng chừng như lâu hơn thì có tiếng thông báo của nhân viên về chuyến bay của anh, anh để lại cho cậu một thứ gì đó rồi anh nhanh chân lên máy bay. Từng  bước từng  bước đi cậu nhìn theo anh càng ngày càng xa hơn xa khỏi tầm mắt của cậu. Rời đi cậu mở ra xem bên trong món đó anh đưa là gì thì ra chính là chiếc nhẫn mà cậu từng tặng cho anh. Lần này không còn là bức thư mà chỉ là một tờ giấy với năm chữ "Anh trả lại cho em!!! "

Hậu: anh trả lại cho em làm gì, trả lại thì anh có ở lại với em không.Em cần anh chứ không phải là cái này.

-Thời gian với kỉ niệm anh và cậu cũng đã dần trôi đi. Cả hai như một phần của kí ức không thể thiếu.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.
..

.

.

.
.

.

.

.

.

.

.
.
.
.
.
Đọc tới đây mọi người nghĩ là hết rồi chứ gì,tui hôm nay tâm trạng không vui nên tui sẽ viết truyện vui. Đấy chỉ là ngoại kết của truyện thôi còn đây mới là kết thật.

-Hôm nay, cậu dẫn anh về ra mắt bố mẹ chủ yếu là để chọn ngày lành để cưới. Đến nhà Hậu.

Hậu: bố mẹ ơiiii con về rồi nè. - cậu chạy vô thấy bố mẹ dang tay ra tưởng ôm mình, cậu cũng dang tay chạy tới. Bố mẹ chạy qua phía Hải Con ôm chặt cứng người anh.

Hậu: ủa??? Con mới là con hai người mà, tự nhiên bị ra rìa.

Bố mẹ: kệ mày, con dâu tao là nhất. À mà quên mày xuống lấy nước với trái cây cho con dâu tao ăn coi .

-Cậu đành ôm cái mặt buồn mà xuống lấy.

Bố mẹ Hậu: cái thằng này làm gì mà lề mề thế con tại đợi nó đói xỉu giờ. Ăn đi con trái cây tươi ăn ngon lắm.

-Hậu nghe thế liền lấy tay bốc miếng chưa kịp thì mẹ cậu đã đuổi ra.

Mẹ Hậu: mày định làm gì?

Hậu:thì con ăn trái cây ,bố mẹ nói còn gì.

Bố Hậu:ai cho mày ăn, không làm gì thì xê ra cho con tao có không khí thở. Ha con Dâu Hải của ta.

Hải Con : dạaaaaa

-không ăn được gì cậu đi lên phòng, đi đến cầu thang bố cậu kêu lại.

Hậu:dạ bố thương con nên kêu con lại ăn đúng không bố. - nở nụ chưa được bao lâu bố nói câu.

Bố Hậu: ăn gì mà ăn, tao kêu mày lại để nói là lên phòng thì đem đồ theo để đây con tao nó đi té là tao đánh mày đó Hậu, nhanh tay nhanh chân lên.

-Sau những ngày về nhà thì cuối cùng cậu cũng biết ai là con ruột và con ghẻ rồi.
-Ngày cưới là ngày 05 tháng 19 ( hơi vô lí mà thôi kệ)

Ngày cưới :

- Buổi tối ánh đèn từ bữa tiệc được mở lên,bữa tiệc được mở tại nhà hàng gần bãi biển. Những âm thanh của sóng biển vỗ vào bờ những tiếng ì oạp khiến cho người nghe cảm thấy sự bình yên.
-Anh từ từ bước vào trên mình mặc một bộ vest trắng được điểm thêm một cái nơ đen được thắt ở phần cổ. Những tràn vỗ tay từ mọi người khắp mọi nơi ở bữa tiệc. Cậu mặc một bộ vest đen tay cầm micro hát rồi từ từ bước đến chỗ anh đứng, tay anh luồn qua tay cậu, cả hai bước đến sân khấu cùng nhau làm những lễ nghi. Cuối cùng mọi người chụp hình ăn uống vui vẻ.

-------------------------------
Đọc xong thì cũng là ep cuối của truyện. Hy vọng các anh có một tình thần thi đấu bóng đá tốt để mang thành công trở về.
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện!!! Baiii mọi người ❤

(0519) Anh Là Của Em [🦖❤🐧]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ