-Đến chiều party, mọi người cười nói vui vẻ, ăn uống.
Hải Quế : sao rồi mấy đứa chuẩn bị cái đó cho thằng Hậu chưa?
Dũng gôn:anh yên tâm bọn này làm có tâm lắm.
-Mọi người uống rượu ăn uống, vui chơi các kiểu còn bên này thì Hậu cứ ép rượu Hải Con. Rượu Hải Con uống là loại cực mạnh đặc biệt mọi người chuẩn bị cho anh, uống được ly thứ hai thì anh đã say.
Hải Quế :tụi bây lựa rượu gì ghê vậy nó mới uống đã say rồi.
Chinh:tất nhiên rồi loại xịn đấy .
Trọng: Hậu, Hải Con tụi tao giao mày đó chăm sóc nó cẩn thận vào.
Vương :tao lo cho Hải Con quá, thằng Hậu người như khủng long vậy sao Hải nó chịu được đây.
Trường :tụi bây khỏi lo sau đêm nay Hải Con không chịu cũng phải chịu làm Vợ thằng Hậu thôi.
-Thế là mọi người quẩy tiếp mặc Hải Con cho Hậu ,cậu đưa anh về phòng. Từ từ đưa anh lên giường vì anh uống rượu giờ mặt anh đỏ đỏ và tai nữa cậu không kiềm nổi liền cắn một phát ở tai anh rồi từ từ xuống phần cổ, cậu đánh dấu chủ quyền bằng cách hickey. Cậu cởi quần áo của mình và cả của anh, cậu bắt đầu dùng lưỡi liếm từ ti hồng hào của anh xuống tới..... (thôi ráng tưởng tượng đi, truyện tui là trong sáng lắm)
Hải Con:aaa.. ớ.... ưm..t.. từ ...thôiii.
-Anh bắt đầu rên rỉ, cậu cảm thấy kích thích hơn, thế là cậu mầm anh tới sáng, tận bảy hiệp(ghê thiệt chớ) .
-Sáng hôm sau anh dậy cảm thấy người như rụng rời cả chân tay, vừa đau lại còn nhức nữa. .Sau một hồi thì anh cản nhận có cái gì đó mát mát anh nhìn thì thấy trên người không còn một mảnh vải che thân, anh xoay qua thấy Hậu không biết cậu đã thức từ bao giờ cậu vừa nhìn anh vừa chống tay với gương mặt mãn nguyện. Cậu đặt tay lên bụng anh rồi xoa xoa.Hậu:Vợ em dậy rồi hả, sao nào còn đau hông nè. -cậu hôn lên trán anh, nụ hôn nhẹ nhàng như một lời chào buổi sáng.
-Anh vẫn chưa hoàn hồn về chuyện gì đang xảy ra anh định đứng dậy và vệ sinh cá nhân thì.
Hải Con:aaa... đau thế!
-Cậu thấy vậy liền bế anh vào vệ sinh cá nhân , sau khi xong anh ra hỏi cậu.
Hải Con:Hậu này!!! tối qua anh với em làm chuyện đó với nhau đúng không???
Hậu:đúng rồi.-cậu khá ngạc nhiên vì câu hỏi của anh.
Bây giờ anh chịu trách nhiệm đi. - câu làm bộ mặt tội nghiệp, giả trân như bị mất đời trai ( làm người ai lại làm thế Hậu ơiiiii)-Hải Con chẳng nhớ gì ngoài việc hôm qua anh say mèm, anh nhìn mặt cậu tin như là thật chuyện cũng đã vậy rồi thì anh đành chịu trách nhiệm vậy.
Hải Con:tuy anh không biết gì nhưng em nói vậy thì anh sẽ chịu trách nhiệm. -anh ngại ngùng nói.
-Cậu tưởng anh không tin ai ngờ lại tin sái cổ.
Hậu nghĩ thầm " anh dễ tin người thế, thôi anh nói vậy thì từ nay làm Vợ em".
------------------------------------------
Đọc xong cho tui ý kiến nha, tui viết truyện H không hay tí nào nhưng thôi ráng đọc cho tui vui nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
(0519) Anh Là Của Em [🦖❤🐧]
Historia Corta-Truyện tình tiết nhẹ nhàng. Nói về Hậu Hải -Sẽ không có cảnh H đâu nha(cũng có thể có nhưng ít) -Vì đây là lần đầu tui viết truyện.Mong mọi người ủng hộ ạ!!! ----Mn thích truyện thì bình chọn cho tui nha, để tui biết Mn có thích truyện hay k. ❤