Hải Con:mọi người đã chuẩn bị quà cho em rồi thì cũng phải có gì đó cho mọi người chứ.
Toàn:tụi này cũng có quà à.
Hải Con:đây, quà của mọi người em có ghi tên của mỗi người .
Mọi người : cảm ơn nhiều nha.
-Hậu bước tới lấy quà của mình, đúng như cậu nghĩ Hải Con đã mua áo IT'S REAL cho cậu.
Vương :nhận dịp đội có thành viên mới chúng ta pạt ty (party) đi.
Mọi người :ok.
Phượng :vậy chiều mai làm ha.
Trọng:sáng mai m.n đi mua đồ để chiều còn làm pạt ty nữa.
Hải Quế :mấy đứa về phòng nghỉ ngơi đi sức mai làm pạt ty.
Hải Con: à... dạ vậy em sẽ ở đâu ạ???
Hậu:ở với em nè. -quay qua nhìn với Hải Con cười tít cả mắt.
Hải Quế :anh chưa xếp mà, ai cho mày tự ý. Hải em ở với...
-Hải Quế chưa nói xong thì Toàn nhảy vào nói.
Toàn:mày ở với tao ha Hải Con.
Hải Quế :ủa??? Anh ở chung với em mà sao giờ em đuổi anh cho Hải Con vô, anh dỗi em luôn á hứ. -vừa nói vừa làm nũng với Toàn.
Mọi người :ẹo ẹo cứu tao với bây, ông Hải khác với mọi hôm thế. Haha(cười muốn sái quai hàm)
Hải Con:tao ở với mày được không đấy, chứ tao thấy ông Hải nhìn tao ghê quá à. - Hải Con vừa nhìn qua Hải Quế thì ổng lườm Hải Con mấy cái, muốn lòi luôn con mắt rồi Hải Quế ơiiiii .
Hải Quế nghi thầm :mày vừa vào đội mà đòi ngủ chung với vợ tao à,mày coi chừng anh đó.
Hải Quế :thôi m.n trong đây ai ở một mình thì nói để anh cho Hải Con vào ở chung.
-Trong đội ai cũng có đôi có cặp mỗi Hậu thì chưa, Hậu dơ tay.
Hậu:em đây. -nháy mắt với Hải Con.
Hải Quế :anh đây thấy có vẻ Hậu muốn ở với Hải Con lắm đây nên Hải em vào ở chung với nó đi.
-Mọi người ai nấy đều về phòng hết rồi còn Hậu với Hải Con thì chưa, anh vẫn đang loay hoay làm sao để khiêng đống đồ của mình với thân hình nhỏ bé của anh thì sẽ không khiêng hết đống đó rồi. Hậu tiến lại phía anh không nói gì cậu khiêng hết đống đó về phòng.
Hải Con:a... Cảm ơn em nha, à mà mấy lần trước gặp anh sao em không nói em là người của đội?? -anh vừa nói vừa ngước lên nhìn Hậu với ánh mắt long lanh,dễ thương.
Hậu:thì đằng nào anh cũng biết thôi. -cậu kiềm nén mình lại nhưng trái tim cậu thì nhảy loạn xạ cả lên.
-Hai người nói một hồi cũng đến phòng, cậu ở một mình nên giường chỉ có một, mai mới chuyển giường của Hải Con vào.Hải Con vừa vào thì khá ngạc nhiên căn phòng vừa thoáng mát lại ấm áp, điều đặc biệt là bức tường này có vẻ không phải tường bình thường vì đây là tường cách âm với bên ngoài ( cách âm thì Mn biết để làm gì rồi đó 🌚).Nhưng điều anh thấy lạ là giường chỉ có một làm sao anh với cậu ngủ được, anh mới hỏi.
Hải Con: à mà Hậu ơiiii, giường chỉ có một sao anh với em ngủ đây.
Hậu: thì có gì đâu anh với em ngủ chung thôi.
Hải Con:hả.... Em nói gì?
Hậu:à.. Không ý em là anh ngủ giường em ngủ sofa cho.
Hải Con:thoii dù gì giường cũng là của em, em cứ ngủ đó để anh ngủ sofa.
Hậu: anh cứ ngủ giường đi không sao.- Hậu lúc này chỉ chờ Hải Con nói ra câu"anh với em ngủ chung "thôi.
-Hai người nói qua nói lại thì Hậu tiến lại phía sofa chầm chậm. Hải Con nghĩ cậu ngủ đó cũng kì.
Hải Con:Hậu!! hay là anh với em ngủ chung đi giường cũng không nhỏ lắm chắc đủ hai người á.
-Cậu nghe câu này thì muốn nhảy lên nóc nhà vì quá vui sướng. (tém tém lại Hậu)
---------------------------------
Đọc Xong cho tui ý kiến nhé.
Tui bật mí luôn là lúc trước Hải Con từng thích Hậu á, Mn đón xem những ep sau nha baiiii.
BẠN ĐANG ĐỌC
(0519) Anh Là Của Em [🦖❤🐧]
Conto-Truyện tình tiết nhẹ nhàng. Nói về Hậu Hải -Sẽ không có cảnh H đâu nha(cũng có thể có nhưng ít) -Vì đây là lần đầu tui viết truyện.Mong mọi người ủng hộ ạ!!! ----Mn thích truyện thì bình chọn cho tui nha, để tui biết Mn có thích truyện hay k. ❤