Không Tên Phần 1

861 5 0
                                    

Quyển thứ nhất Chương 01: Hãm hại! !

Xa xôi vị diện thế giới, mênh mông vô biên vị diện bên trong thế giới, một đạo ánh sáng màu trắng không ngừng gia tốc, xẹt qua vô số vị diện, hướng về phía mê người đô thị mà đến!

... ...

Đô thị buổi tối, ánh đèn óng ánh, nghê hồng lấp loé, biểu diễn đô thị phồn hoa; cao lầu san sát, xe thủy Mã Long đô thị bên trong, người ta lui tới quần, thủy triều giống như vậy, vội vàng gấp gáp.

Thành thị một góc, ăn chơi trác táng [ Khải Toàn quán bar ] trước, một thon gầy bóng người, chạy nhanh đến, nhìn trước mắt rực rỡ lấp loé nghê hồng, suy tư thấp giọng rù rì nói.

"Khải Toàn quán bar, chính là chỗ này! !"

Thân ảnh ấy chủ nhân gọi Lăng Thiên Ngạo, chính là An Nam đại học tài chính hệ lớn hai học sinh, hắn sở dĩ hội đi tới nơi này quán bar trước, hoàn toàn là bởi vì mười phút trước một vị bạn nữ giới đánh tới cầu cứu điện thoại.

Này điện thoại vội vàng mà ngắn ngủi, nhưng cũng cực kỳ rõ ràng nói cho Lăng Thiên Ngạo đến cùng phát sinh cái gì! !

có người muốn cưỡng gian nàng! !

Nữ nhân này, gọi tiền Thu Nguyệt, tuy rằng bình thường cùng hắn gặp nhau không nhiều, thế nhưng làm đồng hương kiêm đồng học, khi nghe đến điện thoại sau, hắn hay vẫn là không nói hai lời chạy tới , còn nói nàng vì sao lại ở loại kia trong hoàn cảnh bấm Lăng Thiên Ngạo điện thoại, này, liền không phải hắn năng lực biết rồi.

"Cũng không nói cho cùng ở nơi nào? Chẳng lẽ muốn một cái phòng khách một cái phòng khách tìm? ?

Vivi nhíu mày, Lăng Thiên Ngạo có chút lo lắng than nhẹ, căn cứ tiền Thu Nguyệt ngữ khí, cục diện hẳn là đã đến động một cái liền bùng nổ mức độ, vì lẽ đó, hắn nhất định phải mau chóng chạy tới, bằng không, coi như cuối cùng đuổi tới e sợ cũng là chuyện vô bổ .

"Tiền Thu Nguyệt hiện nay cũng là học sinh, tuy nói vóc dáng rất khá, nhưng dáng dấp cũng chỉ có thể được cho đoan chính, vì lẽ đó, có thể coi trọng nàng hẳn là không phải cái gì quyền quý, có khả năng nhất chính là những cái kia hỗn xã hội gia hỏa, mà bọn hắn, hẳn là đều chỉ là ở phòng nhỏ bên trong."

Tâm niệm chuyển động, Lăng Thiên Ngạo kéo tơ bát kén phân tích .

Phải biết, Khải Toàn quán bar chính là An Nam đại học phụ cận to lớn nhất quán bar, bên trong phòng khách đầy đủ hơn trăm số lượng, nếu là con ruồi không đầu giống như loạn va, e sợ hai giờ cũng không đủ, mà thời gian hai tiếng, e sợ đầy đủ những tên kia đem tiền Thu Nguyệt cho luân cái nhiều lần .

"Mà những này phòng nhỏ bên trong, nhất đáng giá quan tâm hẳn là những cái kia ngoài cửa có người nhìn, dù sao bên trong ở làm chuyện đó, nếu như bên ngoài không ai nhìn, khiến người ta bất ngờ xông vào, e sợ sẽ trực tiếp doạ bệnh vài cái, như vậy, trọng điểm mục tiêu liền đi ra ."

sieu cap vi dien he thongWhere stories live. Discover now