Không Tên Phần 3

54 0 0
                                    

Lăng ở không nơi, đứng trước mặt ba cái đại hán áo đen.

"Thiên Ngạo bên kia thế nào?"

Lăng bạch mở miệng hỏi.

"Lăng thiếu gọi tới mấy người trợ giúp, thực lực đều không yếu, trên căn bản đều tiếp cận Hậu thiên thực lực!"

Cầm đầu đại hán áo đen cung kính trả lời.

"Ồ? ! Hậu thiên Võ Giả? Bao nhiêu?"

Lăng phí công nghe lông mày nhíu lại, phải biết Hậu thiên Võ Giả cũng không nhiều, hơn nữa nghe hắn lời này, Lăng Thiên Ngạo tựa hồ tìm đến không ít Hậu thiên Võ Giả, này liền để hắn kinh ngạc , thậm chí có chút nhìn không thấu cái này từ nhỏ cùng nhau lớn lên cháu trai rồi!

"Tổng cộng bảy người, trong đó có hai người vượt quá Hậu thiên Võ Giả, còn lại thấp nhất cũng là Võ Giả tầng mười!"

Đại hán áo đen trên mặt cũng mang theo một chút kinh ngạc, từng có lúc, cái kia đẳng cấp là bọn hắn vẫn tha thiết ước mơ!

"Được! Tốt! Thiên Ngạo bây giờ đã có thực lực như thế rồi! Ha ha!"

Lăng phí công nghe lời này cười ha ha, không sai, Lăng Thiên Ngạo là Lăng gia đại thiếu, hắn bây giờ còn nhỏ tuổi dĩ nhiên có thực lực như thế, để lăng bạch rất là vui mừng!

"Được rồi, các ngươi không cần đang bảo vệ hắn! Tiểu tử này, hại ta lo lắng, hắn dĩ nhiên có thực lực như thế, nếu như mình không giải quyết được vấn đề, các ngươi càng không được rồi!"

Mấy cái đại hán áo đen nghe xong thống nhất cúi đầu, thế nhưng là không có bất kỳ phản cảm, dù sao lăng bạch nói không sai, hơn nữa bọn hắn cũng biết thực lực của chính mình, những người này đối với người nhà họ Lăng trung tâm là tuyệt đối không thể nghi ngờ!

Mấy cái Hắc y nhân cúi đầu lui ra, trong bóng tối nhưng hạ quyết tâm, nhất định phải hảo hảo tu luyện!

Lăng Thiên Ngạo tuổi tác có thể so với bọn hắn không lớn lắm , thế nhưng bây giờ đều có thực lực như thế , bọn hắn làm sao có thể không có áp lực?

Một mặt khác. Lăng Thiên Ngạo mấy người cũng đã chuẩn bị kỹ càng tất cả, súng ống vấn đề, tất dương hỗ trợ giải quyết .

Sau đó, Lăng Thiên Ngạo một nhóm tám người, hai chiếc xe, chạy tới vùng ngoại thành!

Lúc này vùng ngoại thành lòng đất gia công xưởng bận rộn dị thường, Lăng Thiên Ngạo đoán không lầm, cái này gia công xưởng đúng là chế ra độc.

Bây giờ năm Ngục Ma tông cũng đã bắt đầu vì chính mình nào đó kiếm tiền ngành nghề . Thế nhưng bọn hắn nhưng lựa chọn này nguy hiểm cao báo lại lớn một cái ngành nghề.

Từ khi năm Ngục Ma tông Thiên Ngục ngục trưởng Điền Lực nhận được Tông chủ mệnh lệnh sau đó, liền bắt đầu nhanh chóng tiêu hủy nơi này tất cả, thế nhưng nơi này đã hình thành đã lâu, muốn trong thời gian ngắn hủy diệt không có như vậy dễ dàng.

Năm Ngục Ma tông chia làm ngũ ngục, chia ra làm Thiên Ngục, Địa ngục, quỷ ngục, Thần Ngục, yêu ngục, ngũ ngục bộ phân thượng hạ, vì là năm Ngục Ma tông chính thống. Mà Điền Lực là Thiên Ngục ngục trưởng, ở tại trên, là phó Tông chủ, Tông chủ, tứ đại hộ pháp.

sieu cap vi dien he thongWhere stories live. Discover now