Tức giận mắng một tiếng sau đó, hắn liền không lại phân tâm, trong lúc đó này Không Gian bên trong cuồng phong gào thét. Như trút nước mưa to càng thêm mãnh liệt. Tự phải đem này Thiên Địa đều nhấn chìm giống như vậy, đồng thời này Cửu Thiên Thần Lôi càng là một đạo tiếp một đạo, một đạo càng hơn một đạo mạnh, không có một chút nào trình tự. Càng không có một chút nào mục đích. Lung tung oanh kích mà xuống. Chỉ là tốc độ của hắn nhanh hơn nữa, cũng không sánh được Lăng Thiên Ngạo Huyễn Ảnh Phân Thân tốc độ nhanh!
Mấy hơi thở trong lúc đó, hơn một nghìn cái phân thân đã đi tới hơn vạn mét chỗ. Dồn dập giơ lên trong tay Chân Vũ Phá Thiên kiếm cùng kêu lên hò hét nói: "Chẳng cần biết ngươi là ai! Mặc kệ ngươi có bất luận là thủ đoạn gì, trận này, ta tất phá, có gan, đi ra cùng ta đánh một trận đàng hoàng!"
Tiếng la mênh mông cuồn cuộn, trực tiếp truyền ra hơn vạn mét, vang vọng ở chân trời!
Kèn kẹt ca!
Nhưng là trả lời hắn chỉ có vô tận Thần Lôi, vô tận nổ vang, một tiếng lại một tiếng, mỗi lần một thanh âm vang lên lên đều có mấy phân thân bị kích rơi trên mặt đất, thế nhưng Lăng Thiên Ngạo sắc mặt bất biến, vẫn như cũ đứng thẳng trên không trung, theo không trung này Cửu Thiên Thần Lôi càng ngày càng dày đặc, Lăng Thiên Ngạo phân thân cũng là càng ngày càng nhiều, giơ lên thật cao Chân Vũ Phá Thiên kiếm càng là không ngừng hấp thu Cửu Thiên Thần Lôi sức mạnh!
Nơi này liền rất rõ ràng , Lăng Thiên Ngạo có thể khống chế phân thân, cho nên khi này Cửu Thiên Thần Lôi đánh rơi lúc này, Lăng Thiên Ngạo trực tiếp đem Cửu Thiên Thần Lôi hấp thu đến Chân Vũ Phá Thiên kiếm bên trong, sau đó ở để cái kia trong phạm vi phân thân làm bộ bị đánh trúng giống như vậy, rơi xuống kỳ thực nói cho cùng, những này Thần Lôi căn bản cũng không có bắn trúng phân thân, những cái kia phân thân đều là Lăng Thiên Ngạo chính mình khống chế bọn hắn rơi vào mặt đất, mà này Cửu Thiên Thần Lôi toàn bộ đều bị Chân Vũ Phá Thiên kiếm hấp thu!
Nhưng là này thân thể với chỗ tối khống chế người tự nhiên là không biết điểm này, dù sao hắn cự ly khá xa hơn nữa sắc trời tối tăm, phân thân số lượng đông đảo, hắn căn bản là không có cách phân rõ, hắn lúc này trong lòng chỉ có một cái ý nghĩ, vậy thì là Lăng Thiên Ngạo rất khủng bố, bởi vì liên tục chiến đấu lâu như vậy, hắn cảm giác Lăng Thiên Ngạo Nguyên lực tựa hồ hay vẫn là phi thường chất phác, tựa hồ căn bản cũng không có bất kỳ tiêu tan giống như vậy, điều này làm cho hắn vô cùng tức giận, dù sao hắn Nguyên lực cũng đã rất hùng hậu , nhưng là lúc này hắn dĩ nhiên cảm giác được trong cơ thể Nguyên lực đang nhanh chóng trôi qua!
"Không thể, Lăng Thiên Ngạo bên trong thân thể không thể có nhiều như vậy Nguyên lực, lúc này hắn Nguyên lực nhất định phi thường trống vắng, chỉ cần ở kiên trì một hồi, nhất định sẽ đem hắn Nguyên lực tiêu hao hết!"
Như vậy ghi nhớ, người này lập tức dùng mấy viên đan dược!
Nhất thời, này không trung Cửu Thiên Thần Lôi càng tăng lên, uy lực càng mạnh, một đạo tiếp một đạo này phân thân ngã xuống tốc độ càng thêm nhanh hơn, Lăng Thiên Ngạo cúi đầu, nhìn một chút trong tay Chân Vũ Phá Thiên kiếm, trên thân kiếm kia màu đỏ hoa văn đã bỏ thêm vào không ít, có tới 6-7% thập dáng vẻ, xem ra những này chớp giật lực công kích vẫn là tương đối mãnh liệt, vẻn vẹn một canh giờ, lại có thể để Chân Vũ Phá Thiên kiếm hấp thu nhiều như vậy chớp giật, nếu như ở kiên trì cái nửa canh giờ, như vậy Chân Vũ Phá Thiên kiếm đem lần thứ hai hấp thu xong tất, đến lúc đó không biết lại hội có ra sao sự tình phát sinh?