"Không hiểu bao nhiêu, chỉ là biết bọn hắn cái trụ sở kia vô cùng thần bí, thật giống là ở trong núi thẳm, có người chuyên canh gác. Hơn nữa có người nói cái kia gia tộc cũng là một cái cổ Vũ gia tộc, thực lực không yếu, vì lẽ đó người bình thường sẽ không đi chiêu nhạ bọn hắn."
Đan vân khi còn bé đã từng cùng những người kia tiếp xúc qua, bất quá cũng chỉ là vội vã gặp một chút.
Đối với dược liệu căn cứ cùng cái kia gia tộc một ít chuyện, cũng đều là nghe nói, hiểu rõ cũng không rõ ràng.
"Quản không được nhiều như vậy , cánh rừng lập tức liền có thể đột phá bình cảnh, không thể bởi vì dược liệu mà kéo dài thêm, bất luận kết quả như thế nào, ta cũng phải đi một chuyến!"
Liêu kha dương mấy người toàn bộ đều là Võ Giả giai, coi như tăng lên nhiều nhất cũng là năng lực tăng lên tới Võ Giả tầng mười hai, nếu như muốn đột phá Võ Giả giai, không phải đơn giản như vậy, lại càng không là một sớm một chiều có thể thành công.
Vì lẽ đó Lăng Thiên Ngạo liền đem trọng điểm đặt ở Lâm Thiên trên người, Lâm Thiên hiện tại đã là luyện thể đỉnh cao, hơi có tiến bộ đều có thể đột phá luyện thể giai, nhưng là nhưng vào lúc này dược liệu không có , Lăng Thiên Ngạo có thể nào không vội vã.
Hơn nữa coi như Lâm Thiên đột phá luyện thể giai, cùng Liêu kha dương mấy người cự ly hay vẫn là lớn vô cùng, điều này làm cho Lâm Thiên vẫn vừa đến đều rất không thoải mái, hơn nữa tu luyện cũng đặc biệt để tâm. Tuy rằng hắn không nói, nhưng là Lăng Thiên Ngạo mấy người có thể nhìn ra.
"Lão tam, ta cùng ngươi đi!"
Liêu kha dương sau khi nghe, trực tiếp hô.
"Ta cũng đi!"
Tiêu Nhược Khê cùng đan vân bao quát Lâm Thiên đều gọi .
"Không cần, ta lại không phải đi làm gì, chính là đi tìm hiểu một chút, nếu như có thể mua, ta liền mua điểm dược liệu trở lại, nếu như không được, ta liền nghĩ biện pháp làm điểm trở lại!"
Lăng Thiên Ngạo nhìn một chút mấy người, bất đắc dĩ cười cợt.
"Nhưng là đan vân vừa nãy cũng nói rồi, cái kia gia tộc khả năng cũng là cổ Vũ gia tộc, hơn nữa loại này đóng cửa tỏa hộ gia tộc rất nguy hiểm!"
Trương Văn Diệu vẫn như cũ có chút không yên lòng, giữa hai lông mày nhiều hơn mấy phần lo lắng.
"Yên tâm đi, bằng thân thủ của ta, năng lực làm sao người của ta không có mấy cái!"
Lăng Thiên Ngạo đối với thân thủ của chính mình rất tin tưởng, trải qua hơn một tháng tu luyện, thực lực của hắn so với mới vừa đột phá đẳng cấp lúc này cường hãn hơn, bất quá cũng không có lần thứ hai tăng lên đẳng cấp, nhưng là nội lực nhưng là dị thường no đủ!
Nghe xong lời này, mấy người cũng không tốt đang nói cái gì, dồn dập gật đầu đồng ý, dù sao Lăng Thiên Ngạo thực lực ở nơi đó bày, nếu như ngay cả Lăng Thiên Ngạo đều đối phó không được người, bọn hắn theo đi tới cũng là tặng không!