Liêu kha dương thay đổi dĩ vãng hàm hậu vẻ mặt, trong ánh mắt tiết lộ hết sạch, phân tích nói.
Ân lão đại, ta cảm thấy Nhị ca nói rất đúng, nếu đến rồi cũng không vội nhất thời."
Lâm Thiên gật gật đầu, nhìn một chút Lăng Thiên Ngạo.
Ân là ta kích động ."
Lăng Thiên Ngạo ngồi xuống, biểu hiện khôi phục bình cảnh.
"Được rồi, ăn cơm trước đi, ăn cơm xong sau đó ta mang các ngươi trụ chỗ của ta, buổi tối ta bồi ngươi đi gặp Diệp Ngưng Tuyết."
Lăng Thiên Ngạo gật gật đầu, sau đó mấy người bắt đầu ăn cơm.
Mặt sau ba người liền hàn huyên chút những chuyện khác, chẳng hạn như ở tại hắn vị diện chinh phục sự tình a. Hoặc là một ít thông thường sự tình, bất quá Lăng Thiên Ngạo nhưng là tâm tư gì đều không có. Chỉ là hỏi thăm một chút Tiêu Nhược Khê cùng Âu Dương Hân tin tức sau đó liền cúi đầu ăn cơm.
Ăn cơm xong, Liêu kha dương lái xe mang theo hai người về nhà.
Lúc này, Lăng Thiên Ngạo cùng Lâm Thiên mới cảm thấy này Liêu kha dương không đơn giản, nhân vì là bọn hắn phát hiện Liêu kha dương xe trực tiếp mở ra cố cung phía tây, hơn nữa dọc theo đường đi trải qua hai đạo cửa ải.
Quan trọng nhất chính là, Lâm Thiên cùng Lăng Thiên Ngạo đều biết nơi này là nơi nào, có câu nói chính là Trung Nam Hải! Vậy cũng là người lãnh đạo quốc gia vị trí a!
Lúc này, Lăng Thiên Ngạo thậm chí hoài nghi Liêu kha dương có phải là đi sai chỗ . Không ngờ sống, nhưng là nhìn Liêu kha dương bình tĩnh trải qua kiểm tra, sau đó tiến vào, không có chuyện gì lúc này mới phát hiện, bọn hắn ở chung mấy năm huynh đệ tuyệt đối không phải người bình thường a!
Ô tô bình an tiến vào khu biệt thự, ở một đống ba tầng tiểu biệt thự trước cửa ngừng lại, tại sao ba tầng còn nói tiểu? Bởi vì quanh thân cái khác đều lớn hơn so với cái này.
"Được rồi. Đến , chớ kinh ngạc, cũng đừng trách ta trước đây không quá các ngươi, nhân vì là các ngươi chưa từng hỏi ta a."
Liêu kha dương xuống xe, cười ha ha, nhìn có chút ngây người hai người trêu ghẹo nói.
"Mịa nó. Ta nói Nhị ca, ngươi không phải nói đùa sao? Đây là nhà ngươi?"
Lâm Thiên xuống xe, đánh giá biệt thự này, hắn hiện tại cũng không phải người ngu, nhìn ra những này pha lê cái gì có thể đều là chống đạn. Hơn nữa cửa biệt thự này hai cái sống lưng thẳng tắp thực súng đạn hạt nhân binh lính không phải là giả!
"Ha ha, không sai. Đi thôi."
Liêu kha dương cười ha ha, mang theo hai người hướng về biệt thự đi đến.