Không Tên Phần 6

6 0 0
                                    

Liên tục hơn trăm lần công kích đều bị trước mắt người này cho ung dung tránh thoát, này đã sắp muốn tiến hóa hoàn thành Huyền Băng ma thú là phi thường phẫn nộ, không ngừng gầm rú , trong tay băng đao càng là tăng nhanh vung vẩy tốc độ.

Vèo!

Nhìn thấy mười mấy mét trưởng băng đao chém vào hạ xuống, Lăng Thiên Ngạo không có mạnh mẽ chống đỡ, trực tiếp bay người lên né qua.

Oành!

Lại là một tiếng vang thật lớn, lần này này băng đao ở trên mặt băng dấu vết lưu lại không phải là mấy mét sâu hơn, mà là mấy chục mét thâm, độ rộng càng là đạt đến gần trăm mét, này một đao xuống dường như địa chấn.

Mắt thấy Lăng Thiên Ngạo bay vào không trung, Huyền Băng ma thú xoay cổ tay một cái, lưỡi đao thay đổi chạy không trung Lăng Thiên Ngạo cắt ngang đã qua.

Vừa ổn định thân hình Lăng Thiên Ngạo thấy cảnh này, tâm trạng cả kinh, này Huyền Băng ma thú tốc độ cũng là nhanh hơn không ít.

Ầm!

Ầm!

Lần này, này băng đao mười phần uy lực đều phát ra. Trực tiếp đem Lăng Thiên Ngạo phía sau một toà cao mấy chục mét Băng Sơn cho bổ ra, chốc lát trong lúc đó này hai thập Domi đỉnh núi ngược lại sụp xuống.

Đập trên mặt đất phát sinh tiếng vang ầm ầm, nhưng là không có một chút nào bất ngờ, này có tới cao hai mươi, ba mươi mét đỉnh núi cũng bay về phía Huyền Băng ma thú.

Ầm!

Một tiếng vang thật lớn, này đỉnh núi đánh vào Huyền Băng ma thú trên người, mà dưới trong nháy mắt dĩ nhiên trực tiếp hòa vào trong đó.

Kèn kẹt ca!

Đón lấy chính là vài tiếng vang lên giòn giã, này Huyền Băng ma thú thân thể dĩ nhiên lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được ở phân liệt , lớn lên , hai bên vai chỗ dĩ nhiên lần thứ hai các sinh ra một cánh tay, tân sinh trong tay phải đồng dạng là một cái hai dài mười mấy mét băng đao.

Lúc này thân hình của hắn đã có tới năm mươi mét cao. Đứng tại chỗ tuyệt đối là chân chân thực thực một toà Băng Sơn. Thậm chí so với bên cạnh một ít Băng Sơn đều cao hơn một cái đầu.

Trên trán con kia giác càng là đạt đến mười mấy mét trưởng. Trên người mọc đầy các loại nhô ra, dường như con nhím giống như vậy, thế nhưng bên trong đan điền hạt châu kia cũng đã triệt để biến thành màu xanh lam, một loại màu thủy lam. Cùng này Huyền Băng ma thú này trong suốt thân thể hình thành sự chênh lệch rõ ràng, có thể thấy rõ ràng này màu thủy lam thú hạch lại vẫn ở không được chuyển động .

"Rốt cục nên ta ra tay rồi sao?"

Lăng Thiên Ngạo thấy cảnh này, ánh mắt một lăng, lẩm bẩm nói.

Hống!

Nghe xong lời này, Lăng Thiên Ngạo phía sau Huyền Băng Phi Thiên Hổ tựa hồ cảm nhận được Lăng Thiên Ngạo chiến ý, gầm nhẹ một tiếng, tựa hồ đang vì là Lăng Thiên Ngạo cố lên.

Hống hống hống!

Mà này Huyền Băng ma thú tiến hóa sau khi thành công, càng là giơ lên bốn con cánh tay vung tay hô to, liên tục ba tiếng rống to. Không khí chung quanh bên trong hơi lạnh tựa hồ cũng ở hướng về hắn tụ tập , mà này Băng Sơn càng là nhân này tiếng gào mà khẽ run .

sieu cap vi dien he thongWhere stories live. Discover now