17.

634 76 8
                                    

Những chuyện nhỏ vớ vẩn trong lúc hai đứa quen nhau phần bao nhiêu hong nhớ.

_______________

1. Shin uống say vào rồi sẽ không biết trời trăng gì nữa.
Một lần Shinichiro đi uống cùng hội Hắc Long và bạn đến đón anh lúc gần khuya. Anh say đến mức không nhận ra bạn là ai mà luôn miệng nói "Cô là ai dzậy? Tui có bạn gái rồi đó nha. Ẻm sẽ hông dui khi thấy có người ve vãn tui đâu." Bạn vừa tức vừa buồn cười mà không biết phải làm sao.

2. Shin rất dễ ghen.
Không như vẻ ngoài chín chắn trưởng thành, Shinichiro ghen tuông vô độ và rất sợ bạn bỏ ảnh đi mất. Nếu bạn để một người khác giới đưa về nhà thay vì gọi cho Shinichiro thì ảnh sẽ buồn bực và dỗi bạn cả ngày.

3. Shin thích hôn lên những vết sẹo của bạn.
Anh thường hay hôn lên những vết sẹo mà bạn cho là xấu xí và tìm cách để che đi. Shinichiro luôn nói rằng bạn là người xinh đẹp nhất trên thế gian, nên mọi thứ thuộc về bạn, bao gồm những vết sẹo này, đều vô cùng đẹp đẽ.

4. Bạn có mối quan hệ khá tốt với Manjiro. Vì Manjiro khá dễ dàng tiếp nhận những người anh Shin yêu quý (điển hình như Izana), nên ẻm cũng dễ dàng tiếp nhận bạn như một người chị gái.
Dù không thân thiết như Emma, nhưng bạn cũng xem Manjiro như em trai của mình mà đối đãi. Shin cũng rất vui khi thấy người con gái mình yêu và đứa em trai của mình hoà hợp với nhau.

5. Chuyện ngoài lề.
Thật ra bạn không thích dâu tây, cũng không thích thuốc lá. Người thích chúng là Shinichiro nên anh có mùi như dâu tây và thuốc lá. Và vì bạn yêu Shinichiro, nên yêu luôn cả mùi thuốc và dâu phảng phất trên người anh.

_________________

Tên fic được đặt dựa theo tên bài hát "Strawberries and cigarettes" của Troy Sivan. Mình cũng xây dựng mối quan hệ của Shin và reader dựa theo bài hát này vì mình cảm thấy vibe của anh Shin rất hợp với nó hehe (⁠ ⁠ꈍ⁠ᴗ⁠ꈍ⁠)

Đáng lẽ cái này phải nói từ chap đầu cơ nma mình quên béng mất. Siêu rcm mn nên tìm nghe bài này để hiểu hơn về Shinichiro trong fic này nha (⁠◍⁠•⁠ᴗ⁠•⁠◍⁠)

shinichiro x reader • strawberries and cigarettesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ