11.

1.4K 237 24
                                    

Skinship.

______________

Lúc mới quen, em rất nhạy cảm với những cử chỉ thân mật.
Ban đầu Shinichiro chỉ nghĩ đó là thói quen, nhưng sau này anh mới biết, đó là những di chứng do quá khứ không mấy tốt đẹp của em để lại. Vì thế anh luôn chiều chuộng và bồi đắp cho những tổn thương còn rỉ máu của em, giúp nó lành lại từ từ.

Em của hiện tại, luôn đòi hỏi một cái thơm mỗi buổi sáng, luôn tìm anh để rúc vào lòng mỗi khi buồn phiền, hoặc không vì gì cả, như một buổi sáng cuối tuần, em sẽ ôm anh chặt cứng để ngăn anh đi xuống bếp làm đồ ăn sáng cho em, vì anh đi rồi thì giường sẽ lạnh lắm.

Shinichiro không bài xích chuyện em thích được âu yếm, vì chính anh đã khiến em trở thành một đứa bám người. Anh cứ thuận chiều theo đòi hỏi của em, đến mức chỉ mới xa nhau một tí anh đã thấy nhớ phát điên.

"Shin, thơm một miếng."

Em bước ra từ cửa phòng sau khi chạy xong đồ án, hai mắt mỏi nhừ nhíu lại nhưng vẫn không quên đòi anh người yêu một cái thơm.

Shinichiro chiều ý tắt bếp, quay người ôm lấy hai má của em rồi thơm xuống môi mấy cái liền, xong còn tiện tay ôm luôn vào lòng, gác cằm lên đầu em.

"Đi tắm đi rồi ra ăn cơm." Được một lúc, anh toang buông ra, hối thúc em đi tắm.

"Khồng, ôm một tí, em mệt." Người trong lòng anh lập tức siết chặt vòng tay níu anh lại, lí nhí đáp.

Shinichiro hết cách cũng đành vuốt tóc, xoa gáy cho em dễ chịu hơn. Hai đứa đứng trong bếp âu yếm nhau cả buổi mới chịu thôi.

_______________

Tui viết ngẫu hứng nên hong có hay lắm mn đọc đỡ nhe 😢. Chuyện là dạo này tui bí idea quá nên hong có ra chap thường xuyên được, cảm ơn mn vẫn đợi tui tới hôm nay nhe.

shinichiro x reader • strawberries and cigarettesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ