Mừng sinh nhật anh Shin và mừng fic đã hơn một tuổi. Gửi ngàn lời cảm ơn đến tất cả những ai đã và đang ủng hộ fic của mình ạaaaa 🥺💗
________________
Hôm nay em cứ như bốc hơi đâu mất mà chẳng để lại lời nhắn gì. Shinichiro ở tiệm xe cả ngày mà đầu óc cứ bận nhớ đến hình bóng của người yêu.
Thú thật thì anh cũng có hơi lo lo, tin nhắn em không trả lời, gọi điện cũng chẳng nhấc máy. Anh tự dặn lòng hẳn là em bận việc gì gấp nên chưa kịp nói với anh mà thôi. Em đã là người trưởng thành rồi, có gì mà phải lo lắng quá.
Nhưng hôm nay là sinh nhật anh mà.
Người con trai gần 30 tuổi cũng không thể tránh khỏi chút tủi thân. Lần lượt những anh em thân thiết ghé qua tiệm để chúc mừng sinh nhật anh còn em người yêu thì lại chẳng thấy tung tích gì.
Đến tận lúc mặt trời bắt đầu lặn và Shinichiro đang loay hoay để đóng cửa tiệm xe, tiếng chuông cửa leng keng cất lên trong không gian yên ắng.
"Xin lỗi, đến giờ đóng cửa rồi ạ." Anh vừa nói vừa xoay người để nở nụ cười với "vị khách" mới đến.
"Cả em anh cũng không tiếp hả." Em bật cười trước vẻ mặt của anh. Nhanh chóng đi đến và tặng anh một cái thơm vào má. -"Xin lỗi vì tận giờ này em mới đến được. Em phải đi khắp nơi để tìm ra món quà ưng ý nhất." Em mỉm cười hối lỗi
"Anh nhớ em chết mất thôi. Em phải đền bù tổn thất tinh thần cho anh." Shinichiro rúc vào hõm cổ em làm nũng, đòi hỏi sự yêu chiều sau một ngày dài bị bỏ rơi.
"Em có mang theo bánh, thổi nến nào."
"Chúc mừng sinh nhật người con trai em yêu nhất trên đời. Cảm ơn anh vì đã ở cạnh em, yêu thương và chăm sóc em suốt thời gian qua. Mong anh sẽ tiếp tục chiếu cố em suốt quãng đời còn lại."
Shinichiro thổi chiếc nến cháy đỏ trên chiếc gato bé xinh có đôi chút vụng về. Hẳn em đã dành cả ngày để chuẩn bị cho anh.
"Tặng anh."
Anh mở hộp quà em đưa cho - là một chiếc vòng được làm bằng bạc có charm nam châm, mặt trong khắc dòng chữ: "Fighting for the future of us."
Em đưa tay lên, trên cổ tay mảnh khảnh là một chiếc vòng giống hệt cái của anh. Shinichiro nhìn em với vẻ bất ngờ, viền mắt anh đã hơi phiếm hồng vì xúc động.
"Cảm ơn em, anh sẽ trân trọng nó. Yêu em, yêu em rất nhiều." Anh ôm em vào lòng, thủ thỉ những lời biết ơn từ tận đáy lòng.
"Ôi, đừng khóc mà, em cũng yêu anh nhiều lắm hehe."
Ngày đầu tiên của tháng hè cuối cùng, có hai con người ở bên nhau, thủ thỉ tâm sự đến tận khi bình minh đến.
______________
Bonus:
+ Anh đã ước mình có thể cưới em và bên em đến cuối đời.
+ Khi Shinichiro và em cùng đi dạo phố, em sẽ lén lút đưa tay lại gần chiếc vòng của anh, để hai mặt charm nam châm hút lấy nhau. Và khi anh phát hiện ra, anh sẽ bật cười và nắm lấy bàn tay nghịch ngợm của em thật chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
shinichiro x reader • strawberries and cigarettes
Fanfictioncâu chuyện về bạn, anh ta, dâu tây và thuốc lá. cảnh báo OOC, cân nhắc trước khi đọc.