chap4

278 25 0
                                    

Sau đó Singto liền vui vẻ ngồi vào chỗ kế bên Krist.Earth cuối đầu xuống gần Off và nói:"Ê mày,sao hồi nãy còn gây lộn mà?"
"Nghi vấn,mờ ám quá."-Off đáp lại
"Bạn gái của anh Krist kìa"-Phuwin chỉ tay về phía xa rồi la lớn.
"Bà chị Luna gì đó á hả."-Pond hỏi nhỏ.
"Ừ cái con phiền phức đó đó."-Win khó chịu vô tình nói ra.
"Nè anh nói cái gì đó Win?"-Luna hét lớn lên.
Dường như vì sự ồn ào đó mà thu hút được một số bà tám đông đảo bu lại xung quanh bàn tàn.
Krist đập bàn đứng lên,túm cổ Luna và tát cô một cái thật mạnh:"cô nói cái gì đó,sao mà tìm đến tôi hoài vậy?"
"Anh ta làm cái gì vậy..." "Không tin nổi luôn đó..." "Sao nhìn anh Krist côn đồ quá?"-một số bàn tán xì xầm.
Krist sắp nổi cơn cuồng nộ lên thì Singto cản lại và kêu Krist ngồi xuống.Ngay sau đó Singto liền đuổi Luna đi để mọi việc được lắng xuống.Vài phút trôi qua thì không còn ai quan tâm đến việc này và cũng không còn một ai vây quanh nữa.
"Singto này,cậu còn giận dữ hơn lúc nãy nữa đó,thích Krist à?"-Gun xoay xoay cái điện thoại hỏi.
"Ôi anh,nhưng thôi cứ cho là vậy đi"-Singto vừa cười vừa nói.
"Học đê sắp thi rồi mấy ông nội ơi."-Mix đập cuốn sách đang đọc dở xuống bàn nói.
*Vài tiếng yên bình sau đó trôi qua.*

 vô tình gặp gỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ